Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc chay – Buổi tiệc thanh tịnh làm bạn không thể chối từ
  • Trần Ngọc Thương
  • 72

ĐẶT TIỆC CHAY - BUỔI TIỆC THANH TỊNH LÀM BẠN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Nếu bạn đã quá nhàm chán những buổi tiệc thông thường thì có lẽ tiệc chay sẽ là một sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Không kém cạnh những hương vị của món mặn, món chay sở hữu cho riêng mình những hương vị tuyệt hảo bên cạnh đó là sự mới lạ. Đặc biệt hơn, buổi tiệc chay còn mang đến những điều tốt đẹp và thiện lành với quan niệm cuộc sống sẽ hưng thịnh về sau.

Hai Thụy Catering – Dịch vụ đặt tiệc chay chuyên nghiệp và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon cũng như những cung cách phục vụ bậc nhất!

Buổi tiệc chay mang trong mình sự mới lạ

Vừa đặt chân vào buổi tiệc, điều làm bạn ấn tượng đó chính là vẻ đẹp của không gian. Thấu hiểu điều ấy, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, chúng tôi không quên mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho các vị khách mời bằng cách set up bàn tiệc chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp khéo léo và đẹp mắt.

Không gian sang trọng và tinh tế

Cách set up bàn chuyên nghiệp

Bạn và các vị khách mời sẽ không khỏi “ngỡ ngàng” với những hương vị thanh đạm vốn có từ các món chay. Với kinh nghiệm chế biến món ăn lâu năm cùng với sự tỉ mỉ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món ăn thắm đượm trọn vẹn những vẻ đẹp của nền ẩm thực chay mới lạ. Từ những loại củ quả tươi ngon đến những gia vị chay hảo hạng được lựa chọn kĩ lưỡng, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ cho bạn tận hưởng tất cả hương vị thơm ngon đặc trưng của điều tốt đẹp, thiện lành.

Món ăn mang hương vị thanh đạm

Mang đậm vẻ đẹp của nền ẩm thực chay

Cùng thưởng thức những hương vị mới lạ bên cạnh những người thân yêu, cùng khám phá vẻ đẹp của nền ẩm thực chay và hướng đến những đều tốt đẹp. Những điều tuyệt vời ấy sao có thể làm bạn chối từ?

Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc chay. Hai Thụy Catering sẽ rất hạnh phúc khi là người đồng hành cùng bạn hướng đến những điều tốt đẹp nhất!

Dịch vụ đặt tiệc chay Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Tổ chức tiệc chay thanh thịnh cho hôn lễ

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ