Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc buffet khai trương - Mảnh ghép mới lạ dành cho "đứa con tinh thần"
  • Trần Ngọc Thương
  • 2

ĐẶT TIỆC BUFFET KHAI TRƯƠNG - MẢNH GHÉP MỚI LẠ DÀNH CHO "ĐỨA CON TINH THẦN"

Có bao giờ bạn muốn viết lên trang kí ức cho ngày ra mắt “đứa con tinh thần” những điều mới mẻ nhất? Một buổi tiệc không chỉ thỏa mãn niềm vui mà còn mang đến những điều mới lạ cùng những dư âm sâu sắc sau khi kết thúc, đó là một buổi tiệc mà bạn đang hướng tới? Nếu đúng là như vậy thì buổi tiệc buffet chính là câu trả lời của bạn đấy! Vì vậy bạn đừng quên mang đến cho buổi tiệc khai trương của mình những sắc màu hiện đại này nhé!

Dịch vụ đặt tiệc buffet khai trương Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến cho buổi tiệc sự thoải mái nhưng không kém phần ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Tiệc buffet luôn mang âm hưởng mới lạ

Với đội ngũ trang trí đầy khéo léo, dịch vụ tiệc khai trương Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp sang trọng bậc nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến một không gian vô cùng thoải mái bằng cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học với cách tận dụng tất cả mọi diện tích. Không chỉ vậy, chúng tôi còn chuẩn bị kỹ lưỡng những dụng cụ dùng tiệc một cách đầy đủ và bài trí chúng thật tỉ mỉ. Cuối cùng, tấm background chính là điều mà chúng tôi không thể quên để vừa làm nổi bật chủ đề của buổi tiệc, vừa chiều chuộng những thước hình của bạn.

Tiệc khai trương công ty Bảo An Auto - Hai Thụy Catering

Không gian buổi tiệc luôn chất chứa vẻ đẹp sang trọng

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering còn mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về tấm thực đơn sao cho thật ấn tượng nhất. Với hàng trăm món ăn vô cùng hấp dẫn mang xuất xứ từ những vẻ đẹp của các nền ẩm thực, sở hữu trọn vẹn những hương vị ngon tuyệt hảo chứa đựng qua từng công đoạn tỉ mỉ khi chế biến từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp. Hai Thụy tự tin rằng sẽ tạo nên những ấn tượng sâu sắc thắm đượm qua từng vẻ đẹp của những món ăn mà chúng tôi mang lại cho buổi tiệc của bạn.

Thực đơn món ăn luôn đa dạng vf hấp dẫn

Dành trọn hương vị thơm ngon

Luôn được chế biến công phu

Không điều gì có thể so sánh bằng việc ẵm trọn hết tất cả những điều ấn tượng nhất cho đứa con tinh thần của mình trong ngày đầu ra mắt. Có lẽ buổi tiệc buffet không chỉ mang đến sự lạ lẫm mà còn làm vừa lòng các vị khách mời.

Buổi tiệc khai trương có lẽ vì thế mà trở nên ấn tượng hơn đúng không nào? Các bạn có thể vừa nắm bắt kịp xu thế hiện đại, vừa có thể trải nghiệm được cung cách phục vụ đẳng cấp của gia đình Hai Thụy Catering. Vì vậy, đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc buffet khai trương nhé!

❀ Dịch vụ đặt tiệc buffet khai trương Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Hào hứng với buổi tiệc khai trương công ty TNHH Neon - Quận 2

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ