Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc báo hỷ tại nhà – Bản tình ca tuyệt vời cho ngày hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 112

ĐẶT TIỆC BÁO HỶ TẠI NHÀ – BẢN TÌNH CA TUYỆT VỜI CHO NGÀY HẠNH PHÚC

Du lịch – lỡ lần này, ta có thể đi vào lần tiếp theo. Nhưng tiệc báo hỷ, làm sao có thể “vỡ lở” khi cả đời người chỉ có một lần đám cưới? Thật vậy, ai trong mỗi người chúng ta cũng đều mong muốn được “một lần duy nhất”, nắm tay người mình yêu thương và sánh đôi bước lên lễ đường hạnh phúc. Và niềm hạnh phúc ấy sẽ được nhân đôi hơn khi đôi uyên ương được nhận những lời chúc phúc từ những người thân yêu hay bạn bè, đồng nghiệp. Sau buổi tiệc cưới đầy bận rộn với đông đảo những vị khách mời, thì giờ đây, buổi tiệc báo hỷ chỉ còn sự góp mặt của những người thân yêu và quen thuộc với đôi bạn. Vậy, bạn đã lên được ý tưởng gì cho buổi tiệc đầy ý nghĩa này chưa? Để buổi tiệc đáng nhớ này được diễn ra một cách thành công và hoàn hảo nhất thì bạn hãy tham khảo dịch vụ đặt tiệc báo hỷ tại nhà chuyên nghiệp và uy tín của Hai Thụy Catering nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức tiệc tại nhà, chúng tôi đảm bảo sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho ngày hạnh phúc của bạn thêm trọn vẹn!

Hai Thụy Catering luôn nỗ lực để mang đến buổi tiệc của bạn những điều tuyệt vời

Không chỉ đơn giản là một đơn vị tổ chức tiệc lưu động, Hai Thụy Catering với sứ mệnh giúp bạn "gánh vác" một phần những khó khăn và bất cập khi tự tổ chức tiệc tại nhà. Ngoài những kinh nghiệm tổ chức tiệc được tích lũy nhiều năm, với sự nhiệt huyết, đam mê cùng với niềm tin, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc ngập tràn niềm vui và niềm hạnh phúc. Đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn tiệc luôn được setup một cách sang trọng và đẳng cấp nhất

“Say” trong những “nốt nhạc” hạnh phúc của ngày trọng đại, đặt tiệc báo hỷ tại nhà Hai Thụy Catering chúng tôi sẽ mang đến cho không gian buổi tiệc của bạn những sắc màu tươi mới, ngọt ngào tượng trưng cho hạnh phúc. Và buổi tiệc của bạn cũng sẽ không kém phần sang trọng khi chúng tôi sẽ tô điểm cho không gian ấy bằng những ngọn nến, toát lên được sự tinh tế và nhẹ nhàng mà lại thanh tao. Ấn tượng hơn là với những đường nét trang trí đầy thiện nghệ của chiếc cổng hoa đầy sắc sảo chiều chuộng ánh nhìn, và những thước hình kỉ niệm của đôi bạn với những người thân yêu.

Những chiếc cổng hoa luôn toát lên sự tinh tế và sang trọng

Hai Thụy Catering luôn tỉ và chăm chút từng đường nét của chiếc cổng hạnh phúc này

Buổi tiệc của bạn không chỉ ấn tượng với không gian được trang trí đầy sự lãng mạn, mà dịch vụ đặt tiệc báo hỷ tại nhà Hai Thụy Catering còn mang đến cho buổi tiệc của bạn những tấm thực đơn đa dạng với đủ các hương vị từ Bắc đến Nam, từ những hương vị truyền thống quen thuộc cho đến những món ăn mang đậm phong cách phương Tây đầy đẳng cấp. Điều độc đáo làm nên sự đẳng cấp cho những món ăn không chỉ bởi những hương vị mới lạ, mà còn bởi sự tinh tuyển khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến khâu chế biến, với những đôi hoa tay lành nghề của đội ngũ đầu bếp chúng tôi, chắc chắn, bàn tiệc của bạn chỉ toàn những “tinh hoa” của nền ẩm thực mang đậm chất riêng - Hai Thụy.

Hai Thụy Catering luôn thổi hồn vào trong từng món ăn

Món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi trong ngày trọng đại này, đôi bạn được nhận những lời chúc phúc từ những người mình thương yêu nhất. Và càng tuyệt vời hơn nữa khi được sở hữu một buổi tiệc trọn vẹn và hoàn hảo cùng với không gian đầy sang trọng và đậm tình thân, đúng không nào? Còn đối với dịch vụ đặt tiệc báo hỷ tại nhà Hai Thụy Catering chúng tôi, niềm vui và sự hài lòng chính là “liều thuốc bổ” mà chúng tôi rất hạnh phúc khi được nhận từ bạn cùng những vị khách mời.

Chúng tôi luôn khoác lên cho những món ăn một chiếc áo mang tên "đảng cấp" và bắt mắt

Những món ăn ngon và chiều chuộng ánh nhìn này sẽ lấy được mọi sự hài lòng của thực khách

Vậy, bạn đã sẵn sàng để “cháy hết mình” trong ngày vui trọng đại của mình chưa? Hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những bất ngờ và sự hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này. Còn những lo lắng và băn khoăn hãy để dịch vụ đặt tiệc báo hỷ tại nhà Hai Thụy Catering “gánh vác” giúp bạn nhé!

Dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tổ chức tiệc tân hôn tại nhà cho đôi bạn Minh Nhật - Đỗ Nhi

☞ Xem tiếp: Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ