Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc báo hỷ - Lời thông báo ấn tượng cho ngày hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 213

ĐẶT TIỆC BÁO HỶ - LỜI THÔNG BÁO ẤN TƯỢNG CHO NGÀY HẠNH PHÚC

Tiệc báo hỷ như là một lời thông báo về việc bạn đã tổ chức hôn lễ với những đồng nghiệp phương xa nơi bạn đang công tác. Tuy không long trọng như tiệc cưới nhưng tiệc báo hỷ cũng mang trong mình những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người đồng nghiệp thân yêu. Nhưng để chuẩn bị một buổi tiệc ấm cúng chứa đựng tất cả những giây phút đáng nhớ ấy là điều mà bạn đang lo lắng. Bởi giữa hàng trăm đơn vị dịch vụ catering, bạn không biết lựa chọn dịch vụ nào thật chuyên nghiệp và uy tín để đặt tiệc báo hỷ.

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh giúp bạn quên đi gánh nặng về suy nghĩ khi có ý định tổ chức các buổi tiệc. Bên cạnh những kinh nghiệm được tích lũy lâu năm, chúng tôi luôn mang đến cho bạn các buổi tiệc thắm đượm tất cả niềm đam mê và sự nhiệt huyết. Chắc chắn một điều rằng, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Tiệc báo hỷ như là lời thông báo về việc bạn đã tổ chức hôn lễ

Hòa cùng dòng chảy của hạnh phúc, chúng tôi sẽ tô điểm cho buổi tiệc một màu sắc lãng mạn pha lẫn đôi chút tình tứ. Với những cánh hoa tươi biểu tượng cho sự mãnh liệt của tình yêu kết hợp cùng tông màu trang trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Và chiếc cổng hoa bắt mắt với từng đường nét trang trí tỉ mỉ, khéo léo. Hứa hẹn đội ngũ trang trí nhà Hai Thụy sẽ biến không gian của buổi tiệc thành một bức tranh ấn tượng chiều chuộng những thước hình kỉ niệm của bạn và các vị khách mời.

Không gian sang trọng của buổi tiệc báo hỷ

Bên cạnh không gian lãng mạn của buổi tiệc, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn. Với hương vị thơm ngon và sang trọng chắc hẳn đây sẽ là điểm nhấn trong buổi đặt tiệc báo hỷ. Bởi Hai Thụy luôn chú trọng từ những điều nhỏ nhất, bắt đầu là cách lựa chọn nguyên liệu kĩ càng cho đến các gia vị phù hợp… và được đội ngũ đầu bếp chế biến một cách tài tình. Vì vậy mà những món ăn trong buổi tiệc luôn mang những nét đặt trưng rất riêng của Hai Thụy. Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những giây phút tận hưởng hương vị đẳng cấp và trải nghiệm được tất cả vẻ đẹp tinh hoa của nền ẩm thực đặc sắc.

Món ăn mang vẻ đẹp tinh hoa của nền ẩm thực

Thật tuyệt vời khi thưởng thức buổi tiệc trong ngày hạnh phúc bên cạnh những lời chúc và bầu không khí tràn đầy tình thân thương. Đối với Hai Thụy điều tuyệt vời hơn nữa chính là được ngắm nhìn những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười trên môi với những cái gật đầu hài lòng của các vị khách quý.

Bạn đã sẵn sàng cho buổi tiệc của mình chưa? Hãy tạm gác lại những sự lo lắng và trao niềm tin cho chúng tôi! Dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn tạo nên một dòng chảy hạnh phúc.

Dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Tận hưởng trọn vẹn sự ngọt ngào với dịch vụ nấu tiệc đính hôn Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ