Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 172

ĐẶT TIỆC BÁO HỶ HAI THỤY CATERING – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÀY HẠNH PHÚC

Đã bao giờ bạn từng nghĩ đến một buổi tiệc cưới “vỡ lở” vì những bất cập ngoài ý muốn? Thật là tồi tệ đúng không? Nhưng bạn đừng lo, với sự phát triển không ngừng của những dịch vụ tiệc lưu động, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nhân đôi niềm vui trong ngày hạnh phúc này với những niềm vui đáng nhớ, cùng những lời chúc phúc từ những người thân yêu, đồng nghiệp, bạn bè với một buổi tiệc ẵm trọn sự độc đáo khi được khoác lên mình những điều tuyệt vời nhất? Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đặt tiệc báo hỷ, Hai Thụy Catering tự tin sẽ là một sự lựa chọn sáng giá dành cho ngày trọng đại của bạn – một người bạn cùng đồng hành với bạn tạo nên những giây phút thăng hoa!

Được biết đến là một dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín và chuyên nghiệp, Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn một ngày vui hoàn hảo, loại bỏ mọi sự bất cập, nỗi lo của bạn một cách hoàn hảo nhất bằng kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm, sự nhiệt huyết và lòng đam mê của mình. Chúng tôi đảm bảo rằng, đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn một buổi tiệc ngập tràn hạnh phúc và niềm vui. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering - Buổi tiệc ngập tràn hạnh phúc và niềm vui

“Phiêu” cùng những nốt nhạc hạnh phúc trong “ngày của bạn”, dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những màu sắc ngọt ngào, tươi mới để cùng tạo nên một không gian ngập tràn hạnh phúc, lãng mạn cho “ngày của bạn”. Hơn thế nữa, buổi tiệc của bạn cũng không kém phần sang trọng khi được đội ngũ nhân viên Hai Thụy Catering tô điểm thêm với những ánh nến lung linh toát lên sự nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế, thanh tao. Không gian còn ấn tượng hơn nữa khi được tô điểm thêm bằng một chiếc cổng hoa với những đường nét uyển chuyển, nghệ thuật đầy sắc sảo vô cùng chiều chuộng ánh nhìn. Đảm bảo rằng, nơi đây sẽ là thánh địa tuyệt vời cực kỳ chiều chuộng những thước hình kỉ niệm của bạn cùng những người thân yêu trong ngày trọng đại đáng nhớ!

Không gian tựa một thánh địa tuyệt vời cực kỳ chiều chuộng những thước hình kỉ niệm

Chưa dừng lại ở đó, buổi tiệc của bạn không chỉ được dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering biến hóa trở nên thật lãng mạn với một không gian hoàn hảo không thể phủ nhận. Mà chúng tôi còn mang đến cho buổi tiệc của bạn những tấm thực đơn thật đa dạng với đa dạng những món ăn mang hương vị thơm ngon từ Bắc đến Nam hay từ dân giã đến đẳng cấp đều được chúng tôi ẵm trọn vào trong tấm thực đơn khi đãi tiệc của bạn. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên đầu bếp được đào tạo bài bản tại những trường lớp danh tiếng, cùng sự đam mê không ngừng học hỏi, chúng tôi sẽ mang đến cho tấm thực đơn đãi tiệc của bạn những hương vị độc đáo, mới lạ chỉ có tại nhà Hai Thụy mới có thể mang đến cho bạn. Đảm bảo rằng, đến với Hai Thụy bạn sẽ vô cùng hài lòng từ tấm thực đơn đa dạng những món ăn thơm ngon, cho đến những nguồn nguyên liệu được tinh tuyển một cách khắt khe, luôn đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm,… Chúng tôi tự tin rằng, với đội ngũ đầu bếp tài năng, bàn tiệc của bạn sẽ ẵm trọn những “tinh hoa” của nền ẩm thực độc đáo!

Tấm thực đơn đa dạng những món ăn thơm ngon

Đối với dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là một “liều thuốc bổ” để chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng từng ngày để mang đến cho các bạn những buổi tiệc hoàn hảo nhất!

Vậy, bạn đã sẵn sàng để “cháy hết mình” trong ngày vui trọng đại của mình chưa? Hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những bất ngờ và sự hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này. Còn những lo lắng và băn khoăn hãy để dịch vụ đặt tiệc báo hỷ tại nhà Hai Thụy Catering “gánh vác” giúp bạn nhé!

☀ Dịch vụ đặt tiệc báo hỷ uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đặt Tiệc Cưới Ý Nghĩa Và Đáng Nhớ Cùng Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ