Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt dịch vụ nấu ăn tại gia Hai Thụy Catering uy tín và chất lượng
  • Trần Ngọc Thương
  • 318

ĐẶT DỊCH VỤ NẤU ĂN TẠI GIA HAI THỤY CATERING UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, việc lựa chọn được một đơn vị đặt tiệc chất lượng và “có tâm” là điều khiến nhiều người đau đầu. Giữa thị trường với đa dạng loại hình tiệc tổ chức tiệc mang danh uy tín gắn với tên của hàng trăm thương hiệu dịch vụ, làm sao có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín thật sự để đặt dịch vụ nấu ăn tại gia?

Hai Thụy Catering với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ nấu ăn tại nhà, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào đã mang đến sự thành công và đáng nhớ cho nhiều buổi tiệc và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của nhiều khách hàng. Do đó, chúng tôi tự tin sẽ là một sự lựa chọn sáng giá của bạn khi đặt dịch vụ nấu ăn tại gia.

Nhanh chóng

Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, năng động được đào tạo bài bản qua các trường lớn uy tín nhất, cùng sự tận tâm và chuyên nghiệp,… chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn sự đẳng cấp nhất. Không chỉ vậy, khi đặt dịch vụ nấu ăn tại gia Hai Thụy Catering, đội ngũ nhân viên phục vụ của chúng tôi luôn có mặt tại địa điểm tổ chức sớm nhất để có thể setup và sắp xếp chu toàn cho buổi tiệc một cách hoàn hảo nhất trước khi tới giờ tổ chức buổi tiệc. Ngoài ra, với sự có mặt “mọi lúc mọi nơi” của đội ngũ nhân viên chúng tôi, cùng tác phong nhanh nhẹn sẽ phục vụ và hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp và tốt nhất trong khi buổi tiệc diễn ra, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sự tiện lợi, thuận tiện khi dùng tiệc. 

Đội ngũ nhân viên với tác phong nhanh nhẹn, tận tâm, chu đáo

Chưa dừng lại ở đó, đến với dịch vụ đặt tiệc Hai Thụy Catering, buổi tiệc tại gia của bạn còn được sở hữu những tấm thực đơn đãi tiệc hấp dẫn, độc đáo với những món ăn ngon được thực hiện bởi những đôi bàn tay thiện nghệ của đội ngũ đầu bếp tài năng nhà Hai Thụy. Với sự chuyên nghiệp và lòng yêu nghề, buổi tiệc của bạn đảm bảo sẽ được vô cùng đáng nhớ bởi những hương vị hấp dẫn, tinh tế và chiều chuộng khẩu vị này!

Buổi tiệc đáng nhớ với những điều hoàn hảo nhất

Thực đơn món ăn khi đặt dịch vụ nấu ăn tại gia

Đặt dịch vụ nấu ăn tại gia Hai Thụy Catering, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được mọi nỗi lo khi lên thực đơn đãi tiệc. Bởi tấm thực đơn với hàng trăm hương vị tuyệt hảo được tinh tuyển qua nhiều năm cung cấp dịch vụ đãi tiệc và đã chinh phục được hàng triệu thực khách, bạn có thể tùy chọn những món ăn yêu thích và phù hợp với buổi tiệc của mình. Ngoài ra, với kinh nghiệm đã tổ chức được hàng trăm buổi tiệc thành công, đáng nhớ thì đội ngũ nhân viên của Hai Thụy Catering cũng sẽ mang đến cho bạn những lời tư vấn tận tâm nhất để bạn có thể lựa chọn được những hương vị hấp dẫn nhất cho tấm thực đơn khi đãi tiệc tại nhà.

Thực đơn món ăn khi đặt dịch vụ nấu ăn tại gia

Chúng tôi đảm bảo rằng, với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị ngon tuyệt nhất, từ những món ăn khai vị kích thích vị giác, đến những món ăn chính hấp dẫn, dinh dưỡng và món tráng miệng đều được đảm bảo thơm ngon nhất. Dịch vụ nấu ăn tại gia tự tin sẽ giúp thực khách thưởng thức được một bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Dịch vụ nấu ăn tại gia tự tin sẽ mang đến một bữa tiệc trọn vẹn nhất

Đặc biệt hơn, với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường, cùng những ưu đãi đặc biệt luôn dành riêng cho khách hàng,… quả thực không còn lý do gì để bạn có thể từ chối đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering khi đặt dịch vụ nấu ăn tại gia để nhận lại một buổi tiệc hoàn hảo và thành công, đáng nhớ đúng không!

Đặt dịch vụ nấu ăn tại gia Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với một buổi tiệc ấn tượng và ý nghĩa!

☀ Đơn vị đặt dịch vụ nấu ăn tại gia uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dựa Theo Tiêu Chí Nào Để Lựa Chọn Đơn Vị Đặt Tiệc Tại Nhà Uy Tín Ở Tphcm?

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ