Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đánh bay mọi nỗi ám ảnh khi tổ chức tiệc gia đình với dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 436

ĐÁNH BAY MỌI NỖI ÁM ẢNH KHI TỔ CHỨC TIỆC GIA ĐÌNH VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ HAI THỤY CATERING

Nỗi ám ảnh khi tự mình chuẩn bị mọi công đoạn trong buổi tiệc tại gia khiến bạn sợ hãi mỗi khi nhắc về hai chữ “đãi tiệc”? Và càng “đáng sợ” hơn nữa khi đặt niềm tin tại dịch vụ nấu tiệc giá rẻ mà bạn nhận lại là một “mớ hỗn độn”, khiến buổi tiệc của bạn trở thành “thảm họa” – làm bạn xấu hổ với tất cả những khách mời,… Nhưng tuyệt vời thay khi giờ đây, bạn đã tìm ra cho mình một “người bạn đồng hành” hoàn hảo để hỗ trợ và xua tan mọi sự bất cập khi đặt tiệc tại nhà – đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc lưu động uy tín và chuyên nghiệp Hai Thụy Catering.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp được trau dồi trong nhiều năm cung cấp dịch vụ tiệc tận nơi, Hai Thụy Catering không chỉ khiến mọi khách hàng hài lòng với một buổi tiệc ý nghĩa, thành công có quy mô nhỏ, vừa như tiệc đám giỗ, tiệc thôi nôi mà đến những buổi tiệc có quy mô lớn, cần sự long trọng và đẳng cấp như những buổi tiệc cưới, tiệc báo hỷ với hơn 30 bàn tiệc,… thì chúng tôi cũng đều có thể mang đến trọn vẹn sự hoàn hảo và đáng nhớ cho buổi tiệc của bạn.

Hai Thụy Catering mang đến trọn vẹn sự hoàn hảo và đáng nhớ cho buổi tiệc của bạn

Đầu tiên, sở hữu đội ngũ nhân viên trang trí với sự khéo léo, tỉ mỉ - dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian được tô điểm đầy sang trọng. Một tấm background sở hữu tông màu nổi bật, thể hiện rõ ràng, cuốn hút chủ đề chính của buổi tiệc. Một chiếc bàn gallery được trang trí một cách tinh tế, ẵm trọn sự sang trọng và ấn tượng. Những bàn tiệc được khoác lên mình một chiếc áo mới với gam màu đồng điệu cùng màu sắc chủ đạo của buổi tiệc, và những vật dụng trang trí nổi bật càng khiến cho bàn tiệc trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, bàn tiệc còn ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách khi những dụng cụ dùng tiệc được setup một cách khoa học, giúp thuận tiện hơn khi thưởng thức những món ăn trong buổi tiệc… Đặc biệt nhất, với một không gian được gói gọn trong sự “tinh tế” và “sang trọng” còn mang đến cho quý khách một thánh địa tuyệt vời để có thể thỏa sức lưu lại những thước hình kỉ niệm thật đáng nhớ!

Không gian được gói gọn trong sự “tinh tế” và “sang trọng”

Đến với dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering, bạn không chỉ được sở hữu một buổi tiệc với một không gian ấn tượng, mà hơn hết Hai Thụy hiểu được thế nào là một buổi tiệc hoàn hảo – một tấm thực đơn với những hương vị độc đáo, chiều chuộng được khẩu vị của tất cả mọi người, kể cả thực khách khó tính nhất. Với sứ mệnh giúp bạn xua tan được mọi sự bất cập và nỗi lo khi tự tổ chức tiệc, Hai Thụy Catering tự tin và đảm bảo sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những món ăn “vừa nhìn thôi đã thấy đói”. Và bạn có thể an tâm khi đặt niềm tin tại Hai Thụy chúng tôi, bởi những món ăn đều được đảm bảo chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, tinh tuyển một cách khắt khe và thực hiện bởi một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, được đào tạo bởi những trường lớp danh tiếng nhất,…

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp

Món ăn ngon - nhìn thôi là thấy đói

Đừng ngần ngại liên hệ đến Hai Thụy Catering khi bạn đang lên kế hoạch đặt tiệc tại nhà nhé! Chúng tôi đảm bảo rằng, đặt niềm tin tại Hai Thụy, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo hơn cả sự mong đợi!

☀ Dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những Điều Lưu Ý Khi Đặt Tiệc Tại Nhà Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ