Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2
  • Trần Ngọc Thương
  • 437

CÙNG HAI THỤY CATERING TỔ CHỨC TIỆC BUFFET TẠI BIỆT THỰ SÂN VƯỜN - QUẬN 2 

Tiết trời tháng giêng thật biết cách “chiều chuộng” tâm hồn mọi người, với một chút mát mẻ còn sót lại của khí hậu mùa đông, hòa lẫn với ánh nắng dịu dàng, nhẹ nhàng, ấm áp của mùa hè đang dần gõ cửa như vẻ đẹp của một gái đang e ấp tuổi đôi mươi.

Cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2

Với khí hậu làm mê đắm lòng người như vậy, với một không gian xinh đẹp và tinh tế, khiến ai nấy đều trềm trồ, thán phục thì vào chiều 27/02/2020 vừa qua, Hai Thụy Catering đã có cơ hội được có mặt trong bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 với tư cách là bạn đồng hàng cùng gia chủ, mang đến khách mời những món ăn ngon miệng, hấp dẫn, chất lượng và đẹp mắt nhất.

Vào chiều 27/02/2020, Hai Thụy Catering có mặt trong bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2

Với tư cách là bạn đồng hàng cùng gia chủ

Mang đến khách mời những món ăn ngon miệng, hấp dẫn.

Các món ăn chất lượng và đẹp mắt nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn với một không gian sân vườn mát mẻ, cây cối rợp bóng khắp khuôn viên, ánh nắng chan hòa, và mọi người cùng quân quần bên nhau, nâng ly chúc mừng sức khỏe, cùng gia chủ tận hưởng những giây phút lãng mạn, ý nghĩa nhất của cuộc sống đời thường.

Mọi người cùng quây quần bên nhau

Thưởng thức các món ăn ngon miệng

Tận hưởng một không gian tiệc đẳng cấp

Một không gian tiệc xanh tươi mát dịu dàng, xen lẫn với ánh đèn vàng ấm áp, tinh tế mang lại cho bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng không đâu sánh bằng. Với ý nghĩa là một bữa tiệc buffet cao cấp nên các món ăn đã được gia chủ bàn bạc với dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering một cách kĩ càng, nhằm lựa chọn được một set thực đơn món hoàn hảo và chất lượng nhất.

Một không gian tiệc tươi xanh, xen lẫn với ánh đèn vàng ấm áp

Mang lại cho bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Mì ý xào ôliu cùng Salad dầu giấm luôn là hai món ăn đứng đầu các thực đơn đặt tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2, bởi đây là hai món ăn nhẹ được các đầu bếp chế biến với công thức riêng biệt, có hương vị rất “kích thích” vị giác, nhằm để khách mời thưởng thức các món ăn khác được ngon miệng hơn.

Salad dầu giấm kích thích vị giác

Gỏi nấm tuyết tôm thịt + bánh phồng được Hai Thụy Catering bài trí với hình ảnh “tràn ngập” những con tôm tươi ngon, “lấp đầy” cả đĩa thức ăn rất đẹp mắt. Cùng các nguyên liệu rau, củ giàu giá trị dinh dưỡng và sắc màu hài hòa. Được tô điểm thêm hoa cà rốt được cắt tỉa tạo hình tinh tế, mang đến bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 một món ăn thật đẳng cấp và hấp dẫn.

Gỏi nấm tuyết tôm thịt + bánh phồng giàu giá trị dinh dưỡng

Thông thường, há cảo hấp thơm nhẹ nhàng, mềm mại là món ăn được nhiều người yêu thích, kể cả trẻ em và người lớn. Nhưng đến với bữa tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 vừa qua, các khách mời đã bị “đổ gục” trước món há cảo chiên giòn độc đáo được đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp chế biến, rất “lạ miệng”, hấp dẫn và không thể nào quên, chính là cảm xúc của các khách mời dành tặng cho đội ngũ đầu bếp khi thưởng thức món ăn này. Không chỉ ngon miệng, há cảo chiên còn “khoác” trên mình một chiếc áo hoa củ cải trắng xinh đẹp, rạng ngời, làm cho các khách mời thực sự “rung động” và dành không ngớt lời khen cho Hai Thụy Catering.

Há cảo chiên giòn độc đáo

Bò nấm kiểu pháp và Cá thác lác chiên cốm là hai món ăn được rất nhiều các khách mời đến đặt tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 với chúng tôi lựa chọn đầu tiên, không chỉ vì giá trị dinh dưỡng, nguồn thực phẩm đảm bảo để chế biến, mà còn vì giá cả rất hợp lý, đi kèm với chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc lưu động, chúng tôi luôn cố gắng để giữ vững thương hiệu của mình và luôn thay đổi để hoàn thiện mình hơn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu các dịch vụ đặt tiệc lưu động, tổ chức tiệc buffet đẳng cấp, sang trọng, tinh tế đi kèm các món ăn ngon tròn vị, chất lượng nhất.

Cá thác lác chiên cốm bắt mắt

Đậu hũ 3 tầng là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo một cách tròn vị của đậu hũ non chiên nóng giòn vỏ ngoài mềm mịn bên trong, của chà bông ruốc heo đảm bảo chất lượng cùng trứng bắc thảo bên trên, được bài trí đẹp mắt với cà rốt tỉa tạo hình đẳng cấp. Dù đang thưởng thức tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 nhưng các món ăn của chúng tôi như đem đến cho khách mời một cảm giác được tận hưởng các món ăn trong các nhà hàng chuẩn 5 sao, rất sang trọng và đẳng cấp.

Đậu hũ 3 tầng - sự kết hợp hoàn hảo

Sườn nướng vàng ươm bắt mắt, được tô điểm một bông hoa củ cải đường trắng tinh tươm, làm nổi bật màu vàng óng của món ăn. Trong tiết trời dễ chịu, làm cho mọi người yêu cuộc sống của mình hơn, thì việc thưởng thức sườn non nướng thơm lừng bên một ly rượu vang thì còn gì tuyệt hảo hơn. Đây chính là món quà mà gia chủ đã dành tặng cho tất cả khách mời khi dự tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 của mình, thay cho lời cảm ơn vì họ đã dành thời gian đến chung vui cùng gia đình. Một món quà, một lời cảm ơn thật chân thành, ý nghĩa và giá trị.

Sườn nướng vàng óng hấp dẫn

Dịch vụ tổ chức tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 của Hai Thụy Catering ngoài những món ăn ngon và chất lượng cùng đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp, mang đến cho khách mời những món ăn tuyệt hảo nhất. Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuẩn chất lượng, thay gia chủ chăm sóc khách mời một cách chỉn chu và hoản hảo nhất.

Đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm

Phục vụ khách mời bằng cả trái tim

Với phương châm" Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi"

Hai Thụy Catering với tâm niệm của các dịch vụ đặt tiệc rằng, luôn làm “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”. Vì thế, chúng tôi luôn thay đổi để hoàn thiện bản thân mình và để bắt kịp xu hướng tổ chức và nấu tiệc trên thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu mong muốn của quý khách hàng.

Hai Thụy Catering sẽ luôn cố gắng hoàn thiện để phục vụ quý khách hàng.

Hai Thụy Catering cùng dịch vụ đặt tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2, xin chúc gia chủ thật hạnh phúc trong cuộc sống cũng như thăng tiến trong công việc. Chúc gia đình thật nhiều sức khỏe và luôn tràn ngập tiếng cười.

Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

☀ Dịch vụ đặt tiệc tiệc buffet tại biệt thự sân vườn - Quận 2 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ