Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cùng Hai Thụy Catering tìm hiểu kinh nghiệm tổ chức tiệc khai trương hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 277

CÙNG HAI THỤY CATERING TÌM HIỂU KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TIỆC KHAI TRƯƠNG HOÀN HẢO

Khai trương được các doanh nghiệp xem là một ngày trọng, vừa đóng vai trò như là một sự kiện đánh dấu cột mốc cho sự khởi đầu hoàn hảo vừa là dịp để khuếch trương thương hiệu của mình với khách hàng, đối tác và cả đối thủ cạnh tranh.

Vì vậy, trong quá trình tổ chức tiệc khai trương luôn phải được đảm bảo sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, và chỉn chu nhất với một mục đích “đầu xuôi đuôi lọt” của ông bà ta xa xưa, có khởi đầu hoàn hảo sẽ có kết thúc viên mãn.

Với những lý do quan trọng như vậy, hãy cùng Hai Thụy Catering tìm hiểu quy trình hoàn hảo nhất trong bài viết dưới đây để tổ chức tiệc khai trương được thành công tốt đẹp và ý nghĩa nhất! 

Cùng Hai Thụy Catering tìm hiểu kinh nghiệm tổ chức tiệc khai trương hoàn hảo

❉ Lên kịch bản tổ chức tiệc khai trương

Một bản kế hoạch dự định rõ ràng về quy mô tổ chức lớn hay nhỏ, số lượng khách mời thật chi tiết trong tất cả các mối quan hệ, cùng tổng chi phí cho một bữa tiệc dự trù với con số hợp lý nhất để cân đối, dự tính… Có như vậy thì bạn mới có thể dễ dàng tìm ra hướng tổ chức thật hoàn hảo để chuẩn bị các bước, các khâu khi tổ chức tiệc khai trương thật tốt.

Lên kịch bản tổ chức tiệc khai trương hoàn chính để sở hữu những bữa tiệc thật hoàn hảo

❉ Tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc khai trương hợp lý

Tiếp theo là cùng bàn bạc với ban lãnh đạo và tìm kiếm, lựa chọn một địa điểm tổ chức thích hợp với qui mô của bữa tiệc, kinh phí dự trù và số lượng khách mời, cũng như lên kế hoạch thời gian thật cụ thể. Cùng thương thảo và vẽ lên những hoạt động tổng quan cho bữa tiệc thật chỉn chu nhất. Vì vậy, cần phải sắp xếp và có ý tưởng sẵn ở khâu trang trí, setup, chuẩn bị bàn ghế và dụng cụ tổ chức bữa tiệc, thực đơn món ăn,…

Tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc khai trương hợp lý để mọi khâu chuẩn bị được sắp xếp hoàn thiện nhất

Từ món ăn, bàn tiệc, phong cách trang trí

Cho đến chất lượng món, sự hài hòa trong bài trí đều phải được đảm bảo hợp lý

❉ Chuẩn bị trước ngày tổ chức tiệc khai trương

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering lên kế hoạch trang trí sân khấu của buổi lễ, bàn ghế, băng rôn, backgroud và backdrop thật tinh tế, đẳng cấp… Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn thực đơn, nên sử dụng những món ngon, đẹp mắt và đảm bảo chất lượng nhất, vì đây là một bữa tiệc nâng tầm “thương hiệu” của doanh nghiệp nên mọi sự chuẩn bị đều là cần thiết và hợp lý, kể cả là đội ngũ nhân viên phục vụ món chuyên nghiệp cũng như đội ngũ lễ tân chào khách thật trang trọng.

Cùng Hai Thụy Catering lên kế hoạch, ý tưởng và chuẩn bị các khâu thật tỉ mỉ

Hai Thụy Catering với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt tiệc tại nhà từ bao năm nay, chúng tôi luôn cố gắng để bảo vệ tên tuổi của thương hiệu cũng như học hỏi và cập nhật những xu hướng, những món ăn, set thực đơn đẳng cấp nhất để “nâng tầm” thương hiệu. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tâm ngay từ khi liên hệ tư vấn đặt tiệc cho đến cả quá trình tổ chức tiệc khai trương cũng như kết thúc, dọn dẹp không gian tiệc, mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối và những bữa tiệc thành công mĩ mãn vượt sự mong đợi.

❉ Những hoạt động cần lưu ý trong quá trình tổ chức tiệc khai trương

⋆ Khách mời đến dự tiệc phải được tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo nhất. 

⋆ Thực đơn món ăn không đòi hỏi sự cầu kỳ như các tiệc cưới hỏi, nhưng phải đáp ứng được độ chất lượng và an toàn vệ sinh cho khách mời, tránh các trường hợp “rủi ro” làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu doanh nghiệp. 

⋆ Cần có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn vui vẻ để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần thiết cho khách đến tham dự. 

⋆ Tạo được một không gian tổ chức tiệc khai trương thật thoáng đãng, thoải mái và phải thật đẳng cấp, tinh tế để “khuếch trương” thương hiệu doanh nghiệp.

⋆ Nên mời MC để giúp doanh nghiệp tổ chức các chương trình vui chơi nho nhỏ, nhằm tạo nên không khí tươi vui, giảm bớt sự nhàm chán và gắn kết các khách mời hơn, với các phần quà tri ân nhỏ, gọn.  

Vì là "bộ mặt" của doanh nghiệp nên việc có sai sót là điều tuyệt đối cần "hạn chế"

Việc tổ chức tiệc khai trương cũng chính là việc mở đầu cho hành trình “đặt những viên đá” vững chắc cho quá trình hoạt động của công ty. Nếu bữa tiệc càng diễn ra thuận lợi và hoàn hảo thì mọi việc trong công ty sau này đều trở nên suôn sẻ hơn. Hai Thụy Catering hy vọng với những bước gợi ý nho nhỏ trong bài viết trên đây, chúng sẽ giúp cho bạn có những bản kế hoạch tổ chức tiệc khai trương thật chỉn chu, hoàn thiện và tuyệt vời nhất. Chúc mọi người và mọi doanh nghiệp thật thành công cùng các dịch vụ lưu động của Hai Thụy Catering.

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ