Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cùng Hai Thụy Catering tận hưởng dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà trọn vẹn
  • Trần Ngọc Thương
  • 420

CÙNG HAI THỤY CATERING TẬN HƯỞNG ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN TẠI NHÀ TRỌN VẸN

Tiệc tất niên là tiệc cuối năm đánh dấu quá trình nhiều nỗ lực, với nhiều niềm vui, nỗi buồn. Bữa tiệc quan trọng này được xem là cầu nối giữa năm cũ và năm mới. Đây là sự kiện giao thoa của 365 ngày đã qua và 365 ngày sắp tới. Chính vì vậy ai cũng mong muốn sẽ có một buổi tiệc tất niên trọn vẹn nhất. Một buổi tiệc mà ở đó có sự vui vẻ, có những bữa ăn ngon, có không gian thật ấm áp. 

Cùng Hai Thụy Catering tận hưởng dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà trọn vẹn

Tất cả thật ấn tượng, tạo nên một khởi đầu tốt đẹp, cho một năm mới an khang thịnh vượng. Vậy thì làm thế nào để có thể tổ chức được một buổi tiệc tất niên tại nhà như mong đợi nếu như bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức tiệc? Hãy đến với Hai Thụy Catering để đặt tiệc tất niên tại nhà một cách trọn vẹn cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

 Hai Thụy Catering cùng bạn kết nối yêu thương với những buổi tiệc tất niên ý nghĩa

Một năm đã qua, ai ai cũng bận rộn với bao bộn bề, lo toan của cuộc sống. Gánh nặng cơm áo gạo tiền, các mối quan hệ xã hội, áp lực công việc… khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Guồng quay cũng cuộc sống hàng ngày khiến bạn không còn nhiều thời gian dành cho người thân và gia đình. Cuối năm cũng là lúc chúng ta cần sống chậm hơn một chút, chậm hơn để cảm nhận những yêu thương. Chậm lại một chút để trao cho nhau những tình cảm yêu thương. 

Không gian tiệc được Hai Thụy Catering set up rất thoáng đãng và thoải mái

Hơn ai hết, Hai Thụy Catering hiểu mỗi một bữa tiệc tất niên không chỉ là tiệc ăn uống mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa. Chúng tôi hiểu rằng mỗi gia đình đặt tiệc tất niên tại nhà là mong muốn có một không gian riêng tư, ấm cúng bên nhau. Đó cũng chính là thời gian là dấu mốc mà mỗi người con muốn bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ. Là sự kiện để người chồng thể hiện sự quan tâm đến vợ. Cũng chính là kỉ niệm để cả gia đình bên nhau, sum vầy hạnh phúc cùng đón năm mới. Một bữa tiệc nhỏ trong một không gian đẹp, những món ăn ngon được bài trí tinh tế, tất cả là khởi đầu của một năm mới thuận lợi, dồi dào sức khỏe. Với tinh thần luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu khách hàng, Hai Thụy Catering đã mang đến dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà. Theo đó, chúng tôi phát triển đa dạng các dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà như: đặt tiệc tất niên công ty tại nhà, đặt tiệc gia đình tại nhà, đặt tiệc liên hoan lớp tại nhà…

Món ăn được các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Hai Thụy Catering chế biến và bày trí "bắt mắt"

 Hai Thụy Catering sẽ mang đến buổi tiệc tất niên ấn tượng, hấp dẫn

Với mỗi dịch vụ Hai Thuy Catering đều đặt hết tâm huyết của mình vào buổi tiệc. Chúng tôi mang đến các dịch vụ chất lượng, uy tín với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực của đất trời. Chỉ một lần thưởng thức các món ăn do các đầu bếp tài ba của chúng tôi thể hiện, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị ấy. Đặc biệt Hai Thụy Catering luôn đảm bảo mang đến các thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Cùng Hai Thụy Catering tận hưởng một bữa tiệc tất niên tại nhà ấm cúng và hạnh phúc

Chúng tôi tự tay chuẩn bị từng bông hoa, gấp từng chiếc giấy ăn xinh xắn, cẩn thận sắp xếp mọi thứ sao cho thật hấp dẫn, nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà của Hai Thụy Caterring chúng tôi. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu đặt tiệc, hãy gọi cho chúng tôi, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho khách hàng những bước tiệc tuyệt vời nhất!

Sự tươm tất, tinh tế luôn là lựa chọn hàng đầu của Hai Thụy Catering

❀ Dịch vụ đặt tiệc buffet khai trương Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

Xem thêm: Bạn Sẽ Thực Sự Tiệc Nuối Nếu Chưa Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Tại Nhà Tuyệt Vời Của Hai Thụy Catering 

Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ