Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cách nhanh nhất để sở hữu buổi tiệc cưới tại nhà hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 134

CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ SỞ HỮU BUỔI TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ HOÀN HẢO

Là một trong những buổi tiệc quan trọng và đáng nhớ nhất trong mỗi đời người, tiệc cưới không chỉ đơn thuần là một buổi tiệc hiện hữu nên tình yêu và hạnh phúc của đôi uyên ương mà còn chứa chan biết bao nhiêu ý nghĩa với sự quen thuộc, thoải mái khi buổi tiệc trong ngày trọng đại ấy được tổ chức ngay tại không gian thân thuộc tại mái ấm thân yêu của bạn. Quả thực, thay vì lựa chọn nhà hàng tiệc cưới với chi phí đắt đỏ thì việc lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chắc chắn rằng, tổ chức tiệc cưới tại không gian tại nhà thân thương sẽ giúp bạn ẵm trọn tất thảy mọi điều hoàn hảo nhất đấy!

Thấu hiểu với những mong muốn của bạn, dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh đem lại cho đôi bạn những giây phút thăng hoa tuyệt vời trong buổi tiệc đầy hạnh phúc. Và chắn chắn rằng, để thực hiện những điều đó, Hai Thụy Catering chúng tôi sẽ dành trọn tất cả sự nhiệt huyết, tỉ mỉ và chu toàn nhất cho buổi tiệc cưới tại nhà của bạn!

Chúng tôi sẽ dành trọn tất cả sự nhiệt huyết, tỉ mỉ và chu toàn nhất cho buổi tiệc

Đầu tiên, Hai Thụy Catering sở hữu đội ngũ nhân viên trang trí với đôi bàn tay đầy khéo léo, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của bạn một không gian vô cùng lãng mạn nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Buổi tiệc cưới tại nhà tình tứ với cung cách trang trí đầy nghệ thuật, sáng tạo và tỉ mỉ. Bạn sẽ khó có thể phủ nhận được sự ấn tượng của chiếc bàn Gallery khi in đậm câu chuyện tình yêu thiêng liêng của đôi bạn và càng cuốn hút hơn nữa khi bạn đến với chiếc cổng hoa mơn mởn nổi bật với sự mộc mạc và trong trẻo. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo luôn chiều chuộng những thước hình kỉ niệm ý nghĩa của đôi bạn bằng một tấm background được trang trí bắt mắt và tinh tế. Đảm bảo rằng, đến với dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering, buổi tiệc trọng đại của bạn sẽ được ẵm trọn tất thảy sự ấn tượng với một không vô cùng độc đáo và sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các khách mời.

Buổi tiệc trọng đại của bạn sẽ được ẵm trọn tất thảy sự ấn tượng

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh một không gian tinh tế, sang trọng và lung linh, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc ý nghĩa của bạn những món ăn sở hữu những hương vị đậm đà và hấp dẫn của nền ẩm thực truyền thống và cả nền ẩm thực hiện đại phương Tây. Với những món ăn mang hương vị tuyệt hảo bởi được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với cách chế biến dưới đôi tay thiện nghệ của đôi ngũ đầu bếp vô cùng sáng tạo, không theo bất kỳ một khuôn khổ hay công thức cổ điển nào…. Đảm bảo rằng, những món ăn tuyệt hảo này sẽ tô điểm cho buổi tiệc cưới tại nhà của bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng và đáng nhớ hơn bao giờ hết! Không chỉ hoàn hảo trong hương vị thơm ngon mà những món ăn còn vô cùng chiều chuộng ánh nhìn với cách trang trí món ăn vô cùng độc đáo và khéo léo của Hai Thụy. Đảm bảo sẽ khiến cho mọi trái tim phải “tan chảy” trước một vẻ đẹp sống động tựa tranh vẽ.

Hương vị món ăn thơm ngon và vô cùng chiều chuộng ánh nhìn

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm sẽ cho bạn tận hưởng một buổi tiệc với cung cách phục vụ chu đáo nhất! Và đó cũng là kim chỉ nan để xây dựng nên hình ảnh Hai Thụy Catering cho đến ngày hôm nay...

Hãy liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ luôn mang đến cho buổi tiệc cưới ý nghĩa của bạn những giây phút ấn tượng và đáng nhớ nhất!

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ