Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cách đặt tiệc tất niên quận 3 cùng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 29

CÁCH ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN QUẬN 3 CÙNG HAI THỤY CATERING

Tiệc tất niên được tổ chức nhằm để tổng kết, kết thúc một năm cũ và chuẩn bị đón chào một năm mới, mở đầu được suôn sẻ, thuận lợi. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc gia đình đặt tiệc tất niên quận 3 bằng những thực đơn món ngon tại Hai Thụy Catering. Vậy tiệc này có ý nghĩa gì? Cách tổ chức làm sao? Sẽ được Hai Thụy Catering bật mí ngay bài viết dưới đây.

Cách đặt tiệc tất niên quận 3 cùng Hai Thụy Catering

✼ Làm tiệc tất niên công ty hằng năm có ý nghĩa thế nào?

Tổ chức tiệc tất niên giúp các doanh nghiệp nhìn lại chặng đường mà công ty đã từng trải qua. Ngoài ra, nhân dịp này họ còn dùng để đề ra các mục tiêu và định hướng dài hạn cho cả một năm. Bên cạnh đó, họ cũng muốn được gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến với toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác của công ty mình vì đã sẵn sàng cùng đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Tổ chức tiệc tất niên giúp các doanh nghiệp nhìn lại chặng đường mà công ty đã từng trải qua

Tuy nhiên, đặt tiệc tất niên quận 3 cho công ty cũng cần phải được cân nhắc cho thật kỹ càng, nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với những người tham gia bữa tiệc. Hình ảnh và danh tiếng của công ty sẽ càng vang xa hơn. Dưới đây Hai Thụy Catering xin hướng dẫn cho các bạn cách tổ chức tiệc tất niên vừa đơn giản nhưng lại tinh tế và mang đầy ý nghĩa. 

Nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với những người tham gia bữa tiệc

✼ Xác định quy mô bữa tiệc

Bạn cần lên danh sách, kế hoạch và đưa ra những câu hỏi sau đây: Thời gian tổ chức bữa tiệc khi nào là hợp lý? Trong sự kiện này sẽ mời bao nhiêu khách đến tham dự? Quá trình hoạt động gì sẽ diễn ra?,... Ít nhất là phải được chuẩn bị từ một đến hai tháng trước đấy. Để giảm bớt nỗi lo về kế hoạch tiệc tùng phức tạp, các bạn có thể liên hệ với Hai Thụy Catering để đặt tiệc tất niên quận 3. Chỉ cần đưa ra những yêu cầu, chúng tôi xin hoàn toàn được phục vụ và lo toàn bộ quá trình diễn ra bữa tiệc. 

Để giảm bớt nỗi lo về kế hoạch tiệc tùng phức tạp, các bạn có thể liên hệ với Hai Thụy Catering để đặt tiệc

✼ Xác định địa điểm tổ chức bữa tiệc và lên thực đơn

Khi đặt tiệc tại Hai Thụy Catering, các bạn có thể tự do lựa chọn địa điểm tổ chức mà mình yêu thích nhất. Chẳng hạn như là, bạn muốn một không gian thoáng mát, trong lành, được gần gũi thiên nhiên có thể lựa chọn địa điểm tổ chức là khu sân vườn hay ngoài ven sông, bãi biển,.... đều được. Hoặc nếu thích cảm giác thoải mái, không khí ấm áp chúng ta có thể đặt tiệc tại nhà, dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu đặt tiệc của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu đặt tiệc của bạn.

✼ Tạo kịch bản cho chương trình tiệc tất niên cuối năm

Kịch bản hoàn hảo cho bữa tiệc tất niên cuối năm bao gồm: Lời chào mở đầu và giới thiệu đến các khách mời đến tham dự. Sau đó, giới thiệu tổng quan về thông tin của công ty, quá trình làm việc và phát triển trong một năm. Cuối cùng là nêu lên kế hoạch cho năm mới. 

Tiếp đến sẽ diễn ra bữa tiệc đãi khách. Để tăng không khí nhộn nhịp, vui tươi, chúng ta cần tổ chức thêm một vài chương trình trò chơi thú vị và hấp dẫn để tránh sự nhàm chán.

Để tăng không khí nhộn nhịp, vui tươi, chúng ta cần tổ chức trò chơi thú vị và hấp dẫn để tránh sự nhàm chán

Hiện nay, nếu muốn đặt tiệc tất niên quận 3 không còn gì đáng lo ngại, bởi đã có sự góp mặt của Hai Thụy Catering. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến một dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà bằng những món ăn ngon và chất lượng. 

☀ Dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 3 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ