Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cách bài trí món ăn - Cái "thần" trong khắc họa nghệ thuật
  • Trần Ngọc Thương
  • 145

CÁCH BÀI TRÍ MÓN ĂN - CÁI "THẦN" TRONG KHẮC HỌA NGHỆ THUẬT

Nếu bạn hỏi vì sao Hai Thụy Catering luôn chú trọng trong khâu bài trí món ăn?

Chúng tôi sẽ trả lời ngay từ điều đơn giản nhất đó là niềm đam mê. Các bạn biết không? Điều đầu tiên khi thưởng thức món ăn chính là sự chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng. Vừa trao ánh nhìn, ta cảm nhận được ngay sự hứng khởi của các đội ngũ đầu bếp bởi sự yêu nghề, sự tỉ mỉ đầy nhiệt huyết có trong từng bông hoa nhỏ, hay những chú chim đến những chú cá đang bơi lội.

Bông hoa làm nổi bật vẻ đẹp của món ăn

Đối với Hai Thụy, những món ăn ngon không đơn thuần xuất phát ở hương vị mà còn xuất phát ở cách trang trí món ăn sao cho đẹp mắt. Suy cho cùng, những món ăn đẳng cấp luôn “hớp hồn” các thực khách cả về ánh mắt, cả về vị giác. Và đây chính là nền tảng đầu tiên của chúng tôi khi thực hiện những món ăn trên bàn tiệc nhà bạn!

Những chú chim tạo nên sự sống động

Bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh thủy mặc sống động qua từng nét vẽ của các nhà họa sĩ khác nhau. Bằng bút vẽ, bằng màu tô và bằng năng khiếu đã qua trường lớp của mình để tạo nên. Nhưng! Một bức tranh có thể “mê hoặc” bạn từ khi bạn trao ánh nhìn ở những giây phút đầu tiên. Đặc biệt ở chỗ, họ không phải là họa sĩ vẽ tranh, họ không dùng bút và màu tô. Bên cạnh đó, họ không thực hiện bức tranh trên trang giấy trắng thông thường mà trên chính món ăn tự mình chế biến. Không ai khác đó chính là đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy, chúng tôi luôn tìm tòi những nét đẹp rất riêng và cố gắng “sở hữu” chúng bằng tất cả sự tỉ mỉ, sự kiên trì, sự rèn giũa để mang lại cho các bạn những bức tranh về món ăn đẹp nhất, tinh tế nhất.

Bạn có thấy thoang thoảng mùi vị đẳng cấp ở món ăn này không?

Nếu như hương vị là “tâm hồn” của món ăn thì cách bài trí món ăn chính là cái “thần”... Cái “thần” ở đây xuất phát từ những đôi bàn tay thắm đượm biết bao nhiêu sự khéo léo. Bằng những nguồn nguyên liệu phổ biến và gần gũi, Hai Thụy Catering đã “biến hóa” chúng thành những nét đẹp của nghệ thuật. Với những bông hoa sắc nét đến từng cánh hoa, những chú chim cất tiếng hót vang lừng... hay là những chú cá vàng “cà rốt” sống động như thật vậy!

Chú cá được tỉa kĩ càng đến từng chiếc vây nhỏ

Để chạm ngưỡng nghệ thuật, tất nhiên chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức để luyện tập. Những món ăn của ngày hôm nay đều mang đến cho các bạn một hương vị đậm đà chất lượng đến cách bài trí món ăn tinh tế và đẹp mắt. Tất cả đều là cuộc hành trình dài mà chúng tôi đang đi với khát khao sẽ mang lại cho buổi tiệc của các bạn một sự đẳng cấp và hoàn hảo! Hãy liên hệ với Hai Thụy Catering để mang bức tranh “đắt giá” cho mỗi buổi tiệc của mình, bạn nhé!

Dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mr Hải) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Khi món ăn chạm ngưỡng "tuyệt đỉnh"

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ