Tin Tức - Hai Thụy Catering

Các loại hình tiệc catering service phổ biến
  • Trần Ngọc Thương
  • 182

CÁC LOẠI HÌNH TIỆC CATERING SERVICE PHỔ BIẾN

Catering service là một loại dịch vụ cung cấp dịch vụ ăn uống cho, thực phẩm cho các nhà hàng, khách sạn. Hiện nay dịch vụ này đang được đông đảo người dân sử dụng để phục vụ cho các bữa tiệc như tiệc cưới hỏi, gặp mặt, sinh nhật. Trong catering chia làm 2 loại hình khác nhau, mỗi loại hình đều có những đặc điểm riêng biệt, cụ thể như sau:

Tiệc catering inside

Tiệc catering inside là một loại hình tiệc được được tổ chức ở trong nhà hàng hoặc khách sạn. Đối với loại hình này thì các bạn cần chọn cho mình 1 nhà hàng khách sạn có đủ không gian để tổ chức bữa tiệc phù hợp với quy mô bữa tiệc của mình.

Khi chọn loại hình catering, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với tổ chức tiệc ngoài trời. Mọi dịch vụ từ thực đơn, ăn uống sẽ được khách sạn phục vụ từ A - Z.

Tiệc catering outside

Khác với loại hình catering inside, loại hình này được tổ chức ở một địa điểm nằm hoàn toàn ở bên ngoài khách sạn. Đối với loại hình này hiện đang là xu hướng của đông đảo người dân khi tổ chức các bữa tiệc, đặc biệt là tổ chức tiệc cưới.

Ưu điểm khi chọn loại hình này đó là bạn sẽ có một không gian tổ chức bữa tiệc ở ngoài trời, được hòa mình với thiên nhiên và mang tính chất lãng mạn. Nhưng đối với loại hình tổ chức tiệc này thì mất nhiều công sức để di chuyển vật chất, đồ trang trí, đồ ăn đến địa điểm tổ chức và chi phí tổ chức tiệc ngoài trời sẽ tốn kém hơn so với tổ chức ở khách sạn.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ tiệc catering

Để tổ chức một tiệc thành công cần rất nhiều thời gian và công sức để làm công tác chuẩn bị và đối với khi sử dụng tiệc catering service bạn cần lưu ý một số nội dung sau:

Khâu tổ chức tiệc catering

Khâu tổ chức giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong một bữa tiệc catering. Mọi công tác tổ chức, công tác chuẩn bị phải được lên kế hoạch cụ thể và giao cho những người đứng đầu có trình độ kiến thức.

Sau khi đã lên kế hoạch về tổ chức tiệc thì bên nhà tổ chức phải giao nhiệm vụ cho các bộ phận cấp dưới, bộ phận phục vụ. Nhà tổ chức cần hiệp đồng chặt chẽ về thời gian với các bộ phận để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ nhất.

Thực đơn catering

Thực đơn trong bữa tiệc giữ vị trí mấu chốt cho thành công của bữa tiệc.Thực đơn của catering phải đáp ứng được các yêu cầu và ý định của khách hàng. 

Thực đơn catering service phải đúng như chi phí hiệp đồng, không những ngon bổ rẻ mà còn phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu tiệc được tổ chức dạng outside thì các món ăn trong thực đơn phải được bảo quản và đóng gói cẩn thận để tiện cho di chuyển.

Haithuy Catering địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tiệc catering

Đến với Haithuy Catering các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ catering service một cách thuận tiện nhất. Haithuy Catering luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ menu bữa tiệc, trang trí, setup bữa tiệc. Tất cả các dịch vụ đều được đội ngũ hùng hậu và chuyên nghiệp của công ty phục vụ cho khách hàng.

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ