Tin Tức - Hai Thụy Catering

Các bước đặt tiệc tất niên Đồng Nai tạo ấn tượng cho khách mời
  • Trần Ngọc Thương
  • 244

CÁC BƯỚC ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN ĐỒNG NAI TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH MỜI

Đặt tiệc tất niên Đồng Nai là một bữa họp mặt cuối năm của tổ chức, công ty, doanh nghiệp,…để cùng nhìn lại khoảng thời gian hoạt động trước đây và đề hướng cho mục tiêu tương lai sau này. Thế nên, trong khâu quy trình tổ chức bữa tiệc là cực kỳ quan trọng. Cùng Hai Thụy Catering tìm hiểu các bước tổ chức tiệc tạo ấn tượng mạnh cho thực khách đến tham dự.

Các bước đặt tiệc tất niên Đồng Nai tạo ấn tượng cho khách mời

✼ Xác định đối tượng khách mời là những ai?

Đối với những bữa tiệc tất niên trong công ty, ban lãnh đạo và các công nhân viên chức là những người có sự góp mặt không thể thiếu. Bên cạnh đó, nhằm mở rộng mối quan hệ ngoại giao cũng như gửi lời tri ân đến đối tác và khách hàng của mình cũng có thể mời đến tham dự. Sau khi đề ra những cái tên, chúng ta cần lập một danh sách cụ thể, xác định quy mô tổ chức để đặt tiệc tất niên Đồng Nai sao cho phù hợp nhất.

xác định đối tượng khách mời là yếu tố đầu tiên để tổ chức tiệc tất niên

✼ Thời điểm diễn ra bữa tiệc tất niên trong công ty

Dĩ nhiên, tiệc tất niên trong công ty sẽ diễn ra vào các ngày gần cuối năm. Đó là khoảng thời gian để mọi người có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, công việc được sắp xếp xong xuôi, chỉ cần chọn một ngày nhất định để “xõa” mà thôi. Cộng với năm mới tết đến, các doanh nghiệp có thể tổ chức bữa tiệc như là một phần thưởng nho nhỏ để gửi đến nhân viên mình vì đã cố gắng đóng góp hết mình cho công ty. Nên chọn một ngày nghỉ vào chủ nhật cuối tuần, và hãy thông báo đến mọi người trước 2 tuần.

Hãy thông báo với mọi người và khách mời trước 2 tuần để mọi người sắp xếp thời gian

✼ Chọn địa điểm tổ chức tiệc

Có thể chọn những nhà hàng, trung tâm hội nghị, quán ăn lớn,... Hoặc hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp không thích gò bó trong không gian khép kín, muốn mọi người được thoải mái vui chơi mà tổ chức tiệc outside ngoài trời. Địa điểm đó thường là ngoài bờ biển, ven sông, resort, khu nghỉ dưỡng,…

Đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có thể đặt tiệc tất niên Đồng Nai ngay chính công ty của mình (ngoài sảnh, hội trường, trước sân,…). Dịch vụ của Hai Thụy Catering sẽ thay bạn làm việc này. Chúng tôi sẽ set up mọi thứ, từ bàn tiệc đến những món ăn hấp dẫn, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nêu lên kế hoạch của công ty mình, dựa trên những ý tưởng đó, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả, khỏi phải lo nhiều việc.

Sử dụng sân công ty để tổ chức tiệc tất niên là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất

✼ Tổ chức các hoạt động diễn ra suốt bữa tiệc

Ngoài việc báo cáo kết quả đạt được trong năm, tiệc tất niên còn nên tổ chức kết hợp với các chương trình trò chơi thú vị, để làm tăng không khí vui tươi và nào nhiệt hơn. Song song đó, doanh nghiệp nên tổ chức những buổi biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Và nhất định là không thể thiếu các thực đơn món ăn thức uống hấp dẫn, ngon miệng.

Đừng quên các chương trình văn nghệ, giải trí để góp vui với bữa tiệc

Hai Thụy Catering sở hữu một danh sách thực đơn vô cùng phong phú gồm thịt bò, thịt heo, hải sản đều có đủ, có cả những món chay thanh đạm nữa. Hãy nhanh tay đặt ngay những món ăn yêu thích tại dịch vụ của chúng tôi bạn nhé.

Đặt tiệc tất niên Đồng Nai cùng Hai Thụy Catering, bạn sẽ sở hữu những sự hoàn hảo nhất

Các quy trình đặt tiệc tất niên Đồng Nai tại Hai Thụy Catering đã nêu rõ trên bài viết này. Những doanh nghiệp nào vẫn chưa biết cách lên được kế hoạch có thể liên hệ với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu dịch vụ nấu tiệc tại nhà trọn gói chuyên nghiệp. Rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu tổ chức tiệc ngay gia đình mình. Chúc các bạn tổ chức thành công và tận hưởng được không khí tiệc trọn vẹn nhất nhé!

☀ Dịch vụ đặt tiệc tất niên Đồng Nai - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ