Tin Tức - Hai Thụy Catering

Buổi tiệc khai trương Hair Salon Trình Villa 2
  • Trần Ngọc Thương
  • 473

BUỔI TIỆC KHAI TRƯƠNG HAIR SALON TRÌNH VILLA 2

Tiệc khai trương thầm hiểu là sự khởi đầu quan trọng với những bước tiến trong công việc kinh doanh của các doanh nghiệp, cửa hàng. “Đầu xuôi đuôi lọt” là điều mà luôn hiện hữu trong tiềm thức của những doanh nhân. Vì vậy mà khai trương chính là một buổi lễ quan trọng và phải được chuẩn bị thật chu toàn.

Hai thụy Catering rất hân hạnh là đơn vị tổ chức tiệc sự kiện khai trương Hair Salon Trình Villa 2 trong ngày vừa qua.

Buổi tiệc khai trương Hair Salon Trình Villa 2

Tiệc khai trương Hair Salon Trình villa 2

Hòa cùng không khí vui vẻ của buổi tiệc, toàn bộ nhân viên tại cửa hàng Hair Salon Trình Villa đã có cơ hội cùng nhau tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời từ chúng tôi. Hai Thụy Catering đã mang đến cho không gian một làn gió hiện đại. Không giống như buổi tiệc thông thường, chúng tôi đã set up bàn tiệc một cách gọn nhẹ phù hợp với không gian của cửa hàng. Những chiếc bàn “chân dài” giúp cho buổi tiệc trở nên trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tận dụng không gian triệt để đem đến không còn là sự đơn điệu mà là náo nhiệt và sôi động. Tuy khách hàng không đặt nặng về khâu trang trí, nhưng Hai Thụy vẫn chuẩn bị đầy đủ để tạo nên bữa tiệc ấn tượng nhất!

Buổi tiệc mang đậm phong thái trẻ trung

Với không gian sôi động, chúng tôi đã mang đến cho buổi tiệc những món ăn với hương vị đặc biệt nhất. Với vị ngon của chất lượng, món “Soup hải sản” đã tạo nên một ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó món khai vị trong buổi tiệc gồm có “Chả tôm hạt điều” và “ Bò cuộn phô mai” khoác tấm áo của sự đặc trưng mới lạ. Đến hương vị chua chua ngọt ngọt, kích thích vị giác của món “ Gỏi mực Thái”. Không dừng lại ở đó, món “ Bò nấu ngũ vị – bánh mì” sẽ làm cho bạn không khỏi quyến luyến bởi độ mềm của thịt bò kết hợp với vị ngọt của nước dùng khi ăn kèm với bánh mì tạo nên hương vị trọn vẹn, hoàn hảo nhất... Cuối cùng là món “Gà quay mật ong – xôi gấc” mang trọn vẻ đẹp tinh hoa của nền ẩm thực.

Món Soup hải sản tròn vị thơm ngon

Món Chả tôm hạt điều và bò cuộn phô mai

Món Bò nấu ngũ vị ăn kèm với bánh mì

Món gà quay mật ong với hương vị tinh tế

Trong bầu không khí vui vẻ, háo hức của một sự khởi đầu đầy thành công, cùng nhau thưởng thức những món ăn “đôi phần quen thuộc mà lại tựa như những món ăn chỉ có tại nhà hàng cao cấp” hấp dẫn, lôi cuốn và không kém phần sang trọng. Quả là một điều tuyệt vời đúng không ạ?

Không gian của buổi tiệc thật vui vẻ

Bạn còn đang chần chờ điều gì mà không gọi ngay cho chúng tôi? Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang lại những điều tốt nhất cho “đứa con tinh thần” của bạn trong buổi tiệc khai trương.

Dịch vụ tiệc khai trương công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp:

☞ Làm thế nào để đặt tiệc khai trương một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất?

☞ Sức cuốn hút của dịch vụ đặt tiệc liên hoan công ty Hai Thụy catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ