Tin Tức - Hai Thụy Catering

Buổi tiệc gia đình - Truyền tải yêu thương qua hương vị món ăn
  • Trần Ngọc Thương
  • 138

BUỔI TIỆC GIA ĐÌNH - TRUYỀN TẢI YÊU THƯƠNG QUA HƯƠNG VỊ MÓN ĂN

Có bao giờ bạn dùng hương vị món ăn để gởi gắm tình yêu đến gia đình, thay vì thể hiện bằng những ngôn ngữ yêu thương. Mùi vị món ăn không đơn thuần là “ngon” mà nó còn chứa đựng rất nhiều cảm xúc khó diễn tả bằng lời. Bạn biết không? Một buổi tiệc gia đình ấm cúng và thân thương luôn là nguồn gắn kết yêu thương rất mãnh liệt.

Hai Thụy Catering đã đồng hành cùng các bạn không biết bao nhiêu buổi tiệc. Nhưng càng đi sâu trên con đường dịch vụ, chúng tôi càng yêu cái con đường này tha thiết. Những buổi tiệc mà chúng tôi mang lại cho các bạn không chỉ gói gọn bởi hai từ “trách nhiệm” mà cái khó ở đây chính là làm cách nào để truyền tải yêu thương một cách tốt nhất.

Bàn tiệc gia đình với nhiều món ăn đặc sắc

Một món ăn hoàn thành cần phải trải qua rất nhiều công đoạn và tất nhiên ta cần phải nấu bằng sự yêu thương, đặt hết toàn bộ tâm huyết để “sở hữu” được mùi vị riêng biệt. Vì vậy, để truyền tải được tất cả cảm xúc, chúng tôi luôn mang lại một buổi tiệc gia đình ấm cúng cho bạn những món ăn trọn vẹn hương vị vốn có của các nguyên liệu tươi tốt, đến cách chế biến sáng tạo thay vì áp dụng những công thức theo khuôn khổ.

Gỏi bò ngũ sắc mang hương vị tinh tế

Tại sao chúng tôi nói rằng hương vị món ăn có thể truyền tải và gởi gắm tình yêu thương đến gia đình. Bạn có biết Thị Nở đã nấu một tô cháo hành cho Chí Phèo khi ốm?... Có thể chỉ là cháo trắng “loãng nhạt” cùng vài cọng hành đơn điệu nhưng Chí Phèo lại cảm nhận cái vị “loãng nhạt” của tô cháo ấy chính là sự quan tâm, là tình yêu, là sự lo lắng của Nở dành cho mình. Và Chí đã thưởng thức tô cháo ấy bằng những giọt nước mắt chứa chan cảm xúc. Rất thiêng liêng đúng không? Sở dĩ chỉ là món ăn thôi, nhưng sao lại khiến cho con người ta có nhiều tình cảm đến vậy?

Cá tai tượng chiên xù được trang trí khéo léo như đôi tay của mẹ

Món lẩu hải sản tươi ngon trọn vẹn mùi vị

Chẳng hạn như một buổi tiệc gia đình trong ngày sinh nhật của mẹ hay của ba. Hoặc buổi tiệc diễn ra vào ngày cuối tuần hay dịp lễ... Chẳng cần ở đâu xa? Ngay tại mái ấm của chính bạn thôi! Một sợi dây vô hình sẽ kết nối hết thảy tình yêu thương. Còn gì quý giá hơn những giây phút cùng ba mẹ, anh chị cùng ngồi xuống bàn thưởng thức một buổi tiệc mướt mát tình cảm.

Các bạn biết không? Hai chữ “gia đình” luôn là những điều tốt đẹp nhất. Gia đình có thể dành trọn cho bạn chiếc bánh cuối cùng khi bạn đói, nâng đỡ khi bạn ngã... Vậy tại sao mà bạn không dành cho gia đình mình một buổi tiệc tại nhà căng tràn hương vị của tình yêu? Hãy liên hệ với Hai Thụy Catering nhé! Chúng tôi sẵn sàng là người truyền tải tình yêu của bạn đến từng hương vị món ăn trong buổi tiệc gia đình.

Dịch vụ tiệc gia đình Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mr Hải) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Sở hữu vẹn tròn niềm thân thương với buổi tiệc gia đình cùng Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ