Tin Tức - Hai Thụy Catering

Buổi tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung, quận 2 - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 351

BUỔI TIỆC ĐÁM GIỖ TẠI NHÀ CHỊ DUNG, QUẬN 2 - HAI THỤY CATERING

Buổi tiệc đám giỗ luôn chất chứa những vẻ đẹp truyền thống của người Việt. Với chữ “hiếu” luôn là điều quan trọng được đặt lên hàng đầu mang trọn vẹn sự trang trọng và thiêng liêng. Thì tiệc đám giỗ chính là dịp để các con cháu tưởng nhớ đến đấng sinh thành cũng như là dịp các thành viên trong gia đình được quây quần lại bên nhau.

Hai Thụy Catering tự hào khi là đơn vị nhận được sự tin tưởng cùng với gia đình chị Dung tổ chức tiệc đám giỗ trong ngày vừa qua.

Xem video: 

Buổi tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung, quận 2 - Hai Thụy Catering

Buổi tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung

Không gian buổi tiệc tại nhà của chị Dung đã dành trọn tất cả sự ấm cúng. Bên cạnh đó, đội ngũ trang trí nhà Hai Thụy một lần nữa nhấn mạnh sự ấm cúng ấy và tô điểm thêm cho buổi tiệc một vẻ đẹp trang trọng làm tôn lên chủ đề của buổi tiệc. Bạn không thể không thoải mái khi được tận hưởng một buổi tiệc tại nhà mà sang trọng và đẳng cấp đến vậy! Từ cách set up bàn ghế cũng đã khiến cho bạn ngỡ ngàng với sự trang bị đầy đủ dụng cụ khi dùng tiệc từ thứ nhỏ nhất, chẳng hạn như một cây tăm thôi cũng đã tạo nên sự ấn tượng mạnh cho bạn khi được bao bọc trong những bì giấy nhỏ xinh với tông màu chủ đạo đặc trưng kèm thương hiệu của Hai Thụy. Quả thật rất chuyên nghiệp đúng không nào?

Cách set up bàn chuyên nghiệp của đội ngũ nhà Hai Thụy

Bên cạnh đó, điều mang lại cho buổi tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung là sự chăm sóc chu đáo của toàn thể nhân viên nhà Hai Thụy. Với cung cách phục vụ khách hàng ân cần là nền tảng để xây dựng nên thương hiệu Hai Thụy ngày hôm nay. Từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với sự chế biến món ăn tài tình nhờ đôi tay thắm đượm rất nhiều kinh nghiệm đắt giá. Đến các nhân viên phục vụ luôn tất bật và niềm nở từ những công việc nhỏ nhất để mang đến thành công cho tiệc đám giỗ.

Công tác chuẩn bị món ăn cảu đội ngũ đầu bếp

Những nhân viên mang màu áo đen luôn sẵng sằng phục vụ các vị khách mời

Với sự gợi ý của chúng tôi, chị Dung đã có riêng cho mình một thực đơn đãi tiệc đám giỗ tuyệt hảo. Với những món ăn hội tụ những vẻ đẹp sang trọng như “Soup bào ngư phú quý” đến mùi vị đẳng cấp xen lẫn âm hưởng của nền ẩm thực hiện đại và xứ Hoa với  “Gỏi tiến vua tôm thịt – Chả giò Triều Châu”. Cùng với hương vị hoàng gia cao cấp của “Tôm sú Hoàng Kim”, “Bồ câu tiềm hạt sen”mang trọn vẹn nguồn dinh dưỡng đến các vị khách mời trong tiệc đám giỗ. Bên cạnh đó, “Hàu đút lò phô mai” với vị béo ngậy của phô mai hòa quyện với vị ngọt của hàu biển thể hiện qua cách chế biến độc đáo sẽ tạo nên sự ấn tượng trong buổi tiệc. “Lẩu cá mú Thái Lan” sở hữu một hương vị đặc trưng giúp cho buổi tiệc thêm ngon hơn và làm cho khách mời không bị ngán. Cuối cùng là “Nho Úc” thổi bùng vị giác bởi sự tươi ngon cùng vị ngọt thanh đặc trưng...

Món Soup bào ngư phú quý

Món Gỏi tiến vua tôm thịt - Chả giò Triều Châu

Món Tôm sú Hoàng Kim

Món Bồ câu tiền hạt sen

Món Hàu đút lò phô mai

Món Lẩu cá mú Thái Lan

Cùng thưởng thức một bữa tiệc ngon miệng bên trong không gian ấm cúng và trang trọng. Điều đó thật tuyệt vời đúng không nào? Được phục vụ, được mang đến những món ăn thay cho lời cảm ơn của chị Dung đối với khách tham dự là điều mà Hai Thụy cảm thấy hạnh phúc nhất! Và còn đều gì tuyệt vời hơn khi Hai Thụy nhận được sự hài lòng của tất cả mọi người trong buổi tiệc.

Mọi người cùng nhau thưởng thức buổi tiệc

Các bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ đến Hai Thụy Catering để nhận được những lời tư vấn tốt nhất về dịch vụ tổ chức buổi tiệc đám giỗ nhé! Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những điều hoàn hảo nhất!

Dịch vụ tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp:

☞ Bí mật giúp bạn có được sự ấm áp của gia đình trọn vẹn với dịch vụ đặt tiệc đám giỗ

☞ Giúp bạn tiết kiệm tối ưu mọi thứ với dịch vụ đặt tiệc tại gia Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ