Tin Tức - Hai Thụy Catering

Bỏ túi ngay 3 tips cần thiết khi tổ chức tiệc outside
  • Trần Ngọc Thương
  • 100

BỎ TÚI NGAY 3 TIPS CẦN THIẾT KHI TỔ CHỨC TIỆC OUTSIDE

Bạn muốn tổ chức một buổi liên hoan, hay một buổi sinh nhật của bản thân và bạn bè hay đơn giản chỉ là bữa tiệc gia đình thì lựa chọn phương thức tổ chức tiệc outside là một lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất. Để có một bữa tiệc trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, người thân bạn cần ghi nhớ ngay 3 tips cần thiết khi tổ chức tiệc.

 

 

Khảo sát địa điểm tổ chức tiệc outside

Để có một bữa tiệc ngoài trời diễn ra thành công bước đầu tiên và cần thiết đó là bạn nên đi khảo sát địa điểm tổ chức tiệc outside. Hãy hẹn gặp chủ cho thuê địa điểm tổ chức tiệc và tiến hành đi khảo sát thực tế.

Qua khảo sát hiện trường bạn sẽ nắm được địa hình nơi diễn ra bữa tiệc outside. Từ đó bạn có thể hình dung ra bữa tiệc của mình diễn ra như thế nào, phát hiện ra những khó khăn trong quá trình diễn ra bữa tiệc để liên hệ ngay với chủ cho thuê và tìm cách giải quyết.

Thông qua khảo sát thực tế hiện trường bạn sẽ dự kiến được số khách mời và xem cách trang trí bày biện của mình ứng với địa hình thực tế có phù hợp hay không. Bạn hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục hoặc dự kiến các phương án dự phòng để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ nhất.

Tư vấn loại hình bữa tiệc và cách trang trí

Một bữa tiệc có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách setup bữa tiệc và cách trang trí địa điểm tổ chức outside. Trước hết là cách setup bữa tiệc phải thật phù hợp với ý định tổ chức của bạn và quy mô của bữa tiệc. 

Tùy theo từng loại tiệc mà bạn chọn cách setup khác nhau. Ví dụ như tùy theo kinh phí và mục đích bữa tiệc mà có thể chọn cách bố trí bàn tròn hoặc bàn dài. Bạn nên chọn khăn trải bàn có tông màu nhẹ nhàng kết hợp thêm hoa tươi để trên bàn sẽ tạo ra không gian ấm áp nhất.

Cách trang trí của bữa tiệc cũng phải thật bắt mắt và phù hợp với sở thích của bạn. Là sân khấu ngoài trời nên bạn không cần trang trí quá cầu kỳ nhưng phải hài hòa với không gian xung quanh.

Thực đơn tổ chức tiệc outside 

Một bữa tiệc có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào thực đơn của buổi tiệc hôm đó. Bạn cần xem trước thực đơn và trao đổi thật kỹ với đơn vị tổ chức để chọn ra một thực đơn phù hợp nhất.

Căn cứ vào kinh phí, khách mời mà bạn chọn thực đơn cho phù hợp. Tốt nhất vì là tiệc ngoài trời bạn nên chọn menu nhiều đồ ăn tươi và các món phù hợp với thời tiết cũng như tiện cho bưng bê và di chuyển.

Haithuy Catering chuyên tổ chức tiệc outside

Tổ chức tiệc outside đang là xu hướng của thời đại hiện nay và đã có rất nhiều công ty đầu tư và khởi nghiệp với dịch vụ này. Đến với Haithuy Catering bạn sẽ có được một dịch vụ vô cùng chất lượng và uy tín.

Haithuy Catering mang đến cho khách hàng những điều hoàn hảo nhất từ địa điểm, cách setup, trang trí và thực đơn đa dạng phong phú cũng như có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, trách nhiệm.

 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ