Tin Tức - Hai Thụy Catering

Trang trí tiệc cưới - Vẻ đẹp "thiên đường" không còn là điều mơ mộng
  • Trần Ngọc Thương
  • 126

TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI - VẺ ĐẸP "THIÊN ĐƯỜNG" KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU MƠ MỘNG

Là nhân vật chính của câu chuyện “ngôn tình” chắc hẳn là niềm mơ ước của mọi cô gái yêu sự lãng mạn. Vậy bạn có muốn là nhân vật chính trong một khung cảnh nên thơ vào ngày trọng đại của mình không? Một nàng công chúa sánh vai với chàng hoàng tử của mình đi vào lễ đường tình yêu, Hai Thụy tin chắc câu trả lời của bạn sẽ là “có”… Hai Thụy Catering luôn mong mỏi “biến” những điều ước của bạn thành hiện thực. Với đội ngũ trang trí tiệc cưới xuất sắc, chúng tôi hứa hẹn sẽ hóa tài năng của mình thành một khung cảnh cổ tích tựa như bức tranh trong hôn lễ của bạn.

Tiệc cưới trong không khí hân hoan

Bắt đầu từ chiếc bàn Galley, những bình hoa tươi được đặt ngay ngắn trên bàn không theo khuôn khổ nhưng cũng không làm rối mắt, ngược lại còn tạo cho bạn sự cuốn hút kì lạ với những khung hình in đậm nét tình yêu của đôi bạn. Tuyệt vời hơn khi sự lãng mạn được hiện hữu trên chiếc bàn nhỏ xinh bởi những cây nến nhỏ. Và những lọ ngọc trai sở hữu những thứ gì đó mà chúng tôi tạm gọi tên là “quý giá” tượng trưng cho những kỉ niệm tình yêu của đôi bạn… Hay một buổi tổ chức tiệc ngoài trời với khung cảnh nên thơ và diệu kỳ nhất!

Bàn Gallery - Câu chuyện tình yêu

Bàn tiệc được set up một cách sang trọng với sắc vàng tạo nên một nét nổi bật trong hôn lễ. Cách sắp xếp chén tách kết hợp với cách xếp khăn ăn một cách hài hòa toát lên một vẻ đẹp tinh tế mà quý phái. Bên cạnh đó, bình hoa trắng nhỏ xinh đặt ngay chính giữa bàn tiệc tô điểm thêm cho buổi tiệc một sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Khi ngồi vào bàn tiệc, điều các bạn nhận lại được chính là sự dễ chịu và thoải mái nhất.

Bàn tiệc được set up sang trọng

Từ không gian lễ cưới, có thể không phải ở khu vườn đầy cỏ xanh, có thể không có hoa tươi, nhưng chúng tôi có thể mang lại mùi hương hạnh phúc thay vì mùi hương của thiên nhiên đến lễ cưới của bạn. Sự ấm cúng chính là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong mọi bữa tiệc, và đèn chính là nguyên liệu chúng tôi dùng để mang lại điều đó. Thêm một chút “âm nhạc” thì thế nào nhỉ? Mùi hương hạnh phúc, sự ấm áp lan tỏa khắp không gian hòa quyện với nền nhạc du dương. Chỉ tưởng tượng thôi là đủ thấy một sự mê hoặc lạ thường rồi đúng không nào?

Ánh đèn sẽ lung linh vào buổi tối

Đừng ngại khi bày tỏ với chúng tôi điều bạn muốn về một buổi tiệc cưới thật độc đáo và ấn tượng theo phong cách của bạn! Hai Thụy Catering với đội ngũ trang trí tiệc cưới tài năng sẽ biến những điều bạn muốn thành hiện thực.

Dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Khó có thể "chối từ" những điều tốt nhất với dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ