Tin Tức - Hai Thụy Catering

Bí kíp đặt tiệc khai trương công ty thành công và đáng nhớ cùng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 315

BÍ KÍP ĐẶT TIỆC KHAI TRƯƠNG CÔNG TY THÀNH CÔNG ĐÁNG NHỚ CÙNG HAI THỤY CATERING

Sau bao nhiêu ngày ấp ủ thì đứa con tinh thần của bạn cũng chính thức được ra đời với biết bao nhiêu sự mong đợi, trông chờ vào những thành công rực rỡ đang đợi ở tương lai. Theo quan niệm của người Việt Nam thường có câu “đầu xuôi đuôi lọt”, do đó, buổi tiệc trong ngày khai trương luôn được các boss quan tâm một cách đặc biệt. Không chỉ để có một khởi đầu thật ấn tượng mà buổi tiệc khai trương còn là cơ hội tốt để gây được sự ấn tượng cho đối tác hay khách hàng,… Vậy bạn đã lên được ý tưởng gì cho ngày khai trương của công ty thêm hoàn hảo và đáng nhớ chưa? Đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc khai trương công ty Hai Thụy Catering uy tín và chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ!

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho những “đứa con tinh thần” một ngày ý nghĩa, với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản qua những trường lớp quốc tế, cùng kinh nghiệm được trau dồi qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nấu tiệc, Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ!

Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ

Đặt niềm tin tại nhà Hai Thụy, điều đầu chúng tôi sẽ mang đến cho không gian buổi tiệc của bạn những sự ấn tượng khó phai bởi một tấm background đầy tinh tế, được tô điểm một cách tỉ mỉ có thể làm nổi bật lên được chủ đề khi đặt tiệc khai trương công ty. Ghi dấu ấn đặc biệt nhất trong lòng quý khách mời chính là một không gian ẵm trọn sắc màu ấm cúng, được đội ngũ nhân viên Hai Thụy khéo léo “chia đều” trong mọi không gian tại buổi tiệc: từ cổng vào, đến những chiếc khăn trải bàn, khăn ăn và cả những bông hoa đều được lựa chọn những màu sắc bắt mắt và ấn tượng. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng không quên mang đến cho buổi tiệc của bạn những ánh đèn vàng ấm cúng để tạo sự thoải mái và lãng mạn cho buổi tiệc. Cùng những dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp một cách khoa học, chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách khi dùng tiệc.

Dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp một cách khoa học mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách khi dùng tiệc

Chưa dừng lại ở đó, thấu hiểu những yếu tố tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và đáng nhớ, Hai Thụy Catering còn mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị món ăn tuyệt hảo có thể dễ dàng chinh phục được mọi khẩu vị khó tính nhất. Với những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tinh tuyển một cách khắt khe bởi chính những đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm của Hai Thụy. Và dưới đôi bàn tay đầy thiện nghệ với ngọn lửa nghề luôn cháy trong tim của mỗi người đầu bếp, đảm bảo sẽ mang đến cho bàn tiệc khi đặt tiệc khai trương công ty của bạn những hương vị hấp dẫn mà vừa nhìn đã thấy đói. Hơn thế nữa, với những đôi hoa tay khéo léo, món ăn còn được trang trí một cách chu đáo, đảm bảo sẽ khiến ai cũng phải đều mê mẩn!

Món ăn được trang trí một cách chu đáo khiến ai cũng phải đều mê mẩn

Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt tiệc khai trương công ty, bạn được sở hữu một buổi tiệc hoàn hảo có thể gây được những dấu ấn đặc biệt trong lòng khách mời và toàn thể nhân viên? Đánh dấu bước đầu thành công với một buổi tiệc khai trương ẵm trọn sự hoàn hảo và ấn tượng quả là đáng nhớ đúng không? Đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi – dịch vụ đặt tiệc khai trương tín và chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

☀ Dịch vụ đặt tiệc khai trương công ty uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Cùng Hai Thụy Catering Tổ Chức Tiệc Buffet Tại Biệt Thự Sân Vườn - Quận 2

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ