Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ẵm trọn sự hoàn hảo với buổi tiệc ấm cúng cùng dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh
  • Trần Ngọc Thương
  • 37

ẴM TRỌN SỰ HOÀN HẢO VỚI BUỔI TIỆC ẤM ÁP CÙNG DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ QUẬN BÌNH THẠNH

Hãy bỏ lại tất cả những mệt mỏi phía sau để tận hưởng những giây phút thư thái, nhẹ nhàng bên cạnh những người thân yêu trong gia đình với một buổi tiệc thật hoàn hảo và trọn niềm vui nhé! Đặt tiệc tại nhà có lẽ là một từ khóa luôn được tìm kiếm nhiều nhất và nó cũng chính là điều mà giúp các bạn nói lên nỗi lòng của mình. Vậy còn bạn thì sao? Bạn đã lên được kế hoạch và ý tưởng gì cho buổi tiệc tại nhà của mình thêm hoàn hảo và đáng nhớ chưa? Một tấm thực đơn hoàn hảo với những hương vị món ăn thật thơm ngon để cùng người thân thưởng thức và thụ hưởng những giây phút an yên thì sao? Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng sáng giá cho bạn khi đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh đấy!

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những buổi tiệc ý nghĩa cùng những giây phút thư giãn, thoải mái. Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering luôn đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo, ấm cúng nhất!

 Buổi tiệc tại nhà ý nghĩa cùng những giây phút thư giãn, thoải mái

Điều đầu tiên, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một điểm nhấn ấn tượng, độc đáo với không gian được tô điểm, setup một cách tinh tế. Bắt đầu từ việc sắp xếp những chiếc bàn tiệc sao cho thật khoa học, phù hợp với không gian của buổi tiệc để tạo nên sự thoải mái nhưng cũng vô cùng ấm cúng. Sau đó là cách lựa chọn những chiếc khăn trải bàn khéo léo với những gam màu phù hợp với chủ đề của buổi tiệc để tạo nên sự sang trọng cho không gian. Chúng tôi còn tô điểm cho chúng tôi phần lãng mạn với những bình hoa nhỏ. Đảm bảo rằng, buổi tiệc của bạn sẽ ẵm trọn sự mộc mạc, gần gũi nhưng cũng vô cùng độc đáo và tinh tế.

Buổi tiệc tại nhà ẵm trọn sự mộc mạc, gần gũi

Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering còn chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ dùng tiệc dùng tiệc một cách kỹ lưỡng nhất. Đảm bảo rằng, với sự khéo léo trong cách setup bàn tiệc cùng những dụng cụ tinh tươm, chúng tôi sẽ mang đến một bàn tiệc vô cùng đẹp mắt cùng sự thoải mái và thuận tiện nhất cho thực khách khi dùng tiệc. Không chỉ vậy, để tạo nên sự sang trọng cho buổi tiệc, chúng tôi cũng không quên mang đến những chiếc khăn ăn với nét đẹp tao nhã được tạo hình một cách khéo léo. Đảm bảo rằng, trao ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ khó có thể phủ nhận được sự đẳng cấp và sang trọng mà chúng tôi mang đến cho buổi tiệc tại nhà của bạn. Và điều đó cũng tượng trưng cho lời cảm ơn chân thành của dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering gửi đến sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi.

Chưa hết, song hành cùng không gian vô cùng hoàn hảo tại nhà của bạn cùng với sự trang bị kỹ càng về mọi kiến thức đã được tích lũy tại nhiều năm trong ngành dịch vụ đặt tiệc lưu động, chúng tôi tin rằng, với những cánh tay phải đắc lực của Hai Thụy Catering sẽ luôn đem mọi sự nhiệt huyết và niềm đam mê của mình vào trong từng hương vị món ăn. Đảm bảo đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy sẽ mang đến buổi tiệc của bạn những vẻ đẹp tinh túy nhất của nền ẩm thực.

Hai Thụy sẽ mang đến buổi tiệc của bạn những vẻ đẹp tinh túy nhất của nền ẩm thực

Bữa tiệc gia đình tuy đơn giản nhưng lại mang trong mình trọn vẹn những sự ấm áp và ý nghĩa mà ai ai cũng muốn tận hưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu trọn vẹn một buổi tiệc hoàn hảo với không gian ấm cúng, món ăn hấp dẫn và những niềm vui, phút giây thư thái cùng gia đình thân yêu…?

Đừng ngần ngại liên hệ đến Hai Thụy Catering nếu bạn luôn mong muốn được sở hữu một buổi tiệc gia đình thật ý nghĩa và hoàn hảo nhé! Đặt niềm tin tại dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ trả lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với buổi tiệc được gói gọn trong hai chữ “tuyệt hảo”.

☀ Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bỏ Xa Những Điều Khiến Bạn Lo Lắng Khi Tổ Chức Tiệc Tại Nhà

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ