Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ẵm trọn sự hoàn hảo vào trong buổi tiệc với dịch vụ đặt tiệc cưới ngoài trời
  • Trần Ngọc Thương
  • 105

ẴM TRỌN SỰ HOÀN HẢO VÀO TRONG BUỔI TIỆC VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

Ai rồi cũng sẽ có cho mình những hạnh phúc riêng và đôi bạn cũng không phải ngoại lệ. Ngày hạnh phúc nhất của mỗi đời người – ngày cưới chính là ngày mà ai ai cũng mong muốn được trở nên thật lộng lẫy và là tâm điểm của mọi sự chú ý. Hơn thế nữa, việc sở hữu một buổi tiệc thật hoành tráng, sang trọng cũng là mong ước không của riêng ai. Vậy bạn đã lên được ý tưởng gì cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ chưa? Nếu bạn là một người yêu thích sự độc đáo, mới lạ pha lẫn một chút hiện đại với một làn gió mới đầy mát lạnh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dịch vụ đặt tiệc cưới ngoài trời của Hai Thụy Catering!

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng, đặc biệt là những đôi uyên ương đang mong muốn sở hữu cho mình một hôn lễ thật độc đáo và ý nghĩa. Do đó, trải qua nhiều năm trong ngành dịch vụ đặt tiệc tại nhà cùng với kinh nghiệm được trau dồi và luôn không ngừng học hỏi, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc cưới hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Không gian tiệc cưới hoàn hảo với những điếm nhấn ấn tượng

Gói gọn trong hai từ “ấn tượng”, không gian của buổi tiệc sẽ được Hai Thụy catering tô điểm một cách độc đáo khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng khi không gian được đắm chìm trong hơi thở của thiên nhiên mộc mạc. Bên cạnh đó, dưới những đôi hoa tay đầy khéo léo, tỉ mỉ cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên trang trí của dịch vụ đặt tiệc cưới ngoài trời Hai Thụy Catering chắc chắn sẽ khoác lên cho buổi tiệc của bạn một chiếc áo sang trọng và tinh tế nhưng cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi. Tô điểm cho bàn tiệc thêm lãng mạn với những bình hoa tươi nhỏ trên mỗi bàn tiệc, cùng những cánh hoa bên cạnh hai lối đi như đang thì thầm cùng gió những lời chúc phúc đến đôi bạn. Ấn tượng hơn nữa chính là chiếc cổng hoa được đội ngũ nhân viên chúng tôi trang trí một cách bắt mắt và hứa hẹn sẽ là thánh địa tuyệt vời mang đến cho tất cả mọi người những thước hình kỉ niệm ấn tượng, lung linh nhất. Đặt tiệc cưới ngoài trời Hai Thụy Catering chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho không gian buổi tiệc của bạn sự thu hút khách mời ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Bàn tiệc ẵm trọn sự lãng mạn với những bình hoa tươi nhỏ trên mỗi bàn tiệc

Không chỉ vậy, bên cạnh không gian thơ mộng vốn có của của thiên nhiên ngoài trời, cùng sự tô điểm đầy tinh tế của Hai Thụy Catering thì chúng tôi còn mang đến cho buổi tiệc của bạn những sự gợi ý sáng giá về một tấm thực đơn hoàn hảo. Đặt tiệc cưới ngoài trời phù hợp với đa dạng những loại hình tiệc khác nhau từ tiệc set menu truyền thống cho đến tiệc buffet, tiệc nướng,… đều sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc độc đáo. Dù bạn lựa chọn loại hình tiệc nào thì đội ngũ nhân viên đầu bếp với kinh nghiệm cùng sự thiện nghệ của mình chắc chắn sẽ đem đến cho mỗi bàn tiệc những món ăn hấp dẫn, chiều chuộng khẩu vị của tất cả mọi người. Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của bạn một tấm thực đơn ẵm trọn sự hoàn hảo với những hương vị thơm ngon, đặc sắc. Bởi dưới sự tinh tuyển khắt khe những nguyên liệu chế biến, cùng những công thức chế biến mới lạ, đầy công phu. Chắc chắn đây sẽ là những lời cảm ơn gián tiếp thay bạn gửi đến các vị khách mời một cách chân thành nhất!

Tấm thực đơn ẵm trọn sự hoàn hảo với những hương vị thơm ngon, đặc sắc

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày trọng đại của bạn ẵm trọn sự hiện đại và mới mẻ với một không gian ngoài trời thơ mộng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế; cùng những món ăn thơm ngon, độc đáo chiều chuộng vị giác của tất cả mọi người? Đặt tiệc cưới ngoài trời Hai Thụy Catering tự tin sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé

☀ Dịch vụ đặt tiệc tại cưới ngoài trời - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đặt Tiệc Báo Hỷ Hai Thụy Catering - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngày Hạnh Phúc

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ