Tin Tức - Hai Thụy Catering

5 bước tự trang trí tiệc cưới tại nhà đẹp hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 415

Mặc dù ngày nay dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà đã phát triển mạnh mẽ và đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhà, tuy nhiên, vẫn có những người ưa thích sự tự tay và cá nhân hóa trong việc chuẩn bị cho buổi cưới của họ. Tự mình trang trí tiệc cưới tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn mang lại tự do thiết kế theo ý thích cá nhân.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc này không đơn giản, yêu cầu sự cẩn trọng và chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu bạn định tự trang trí tiệc cưới tại nhà, đừng bỏ lỡ 5 bước hướng dẫn sau đây:

Lên kế hoạch

Lập kế hoạch trước có thể giúp quá trình trang trí diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Ghi chú danh sách các vật dụng cần chuẩn bị, sắp xếp công việc cần làm trước và sau buổi tiệc. Điều này bao gồm chi phí dự tính, phong cách trang trí, thời gian cần thiết, và cân nhắc việc có người hỗ trợ.633f7d34b566c35475957091

Chuẩn bị các phụ kiện trang trí

Chuẩn bị các phụ kiện trang trí: Đảm bảo bạn có đủ phụ kiện trang trí như hoa, đèn, nến, phông nền, đồ ăn, khăn trải bàn, chữ hỷ, câu đối, bát hương, lư đồng, và khung ảnh. Hãy tham khảo ý kiến và kinh nghiệm từ những người có kinh nghiệm để chuẩn bị mọi thứ một cách đầy đủ.

Vệ sinh sạch khu vực cần trang trí

Vệ sinh khu vực trước khi trang trí: Đảm bảo khu vực tiệc cưới được vệ sinh sạch sẽ trước khi bắt đầu trang trí. Loại bỏ đồ dùng không cần thiết và tạo sự gọn gàng cho không gian.

Tiến hành trang trí

Xác định phong cách trang trí bạn mong muốn và tham khảo các ý tưởng, mẫu trang trí từ các chuyên gia. Hãy hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau và tập trung vào 2-3 màu chủ đạo để tạo sự thống nhất.

633f7d33b566c35475957090

Chỉnh sửa, dọn dẹp và hoàn thành

Đừng bỏ qua bước này nếu bạn muốn có một bữa tiệc cưới hoàn hảo. Kiểm tra và điều chỉnh những điểm không hoàn hảo, sau đó dọn dẹp các đồ trang trí không cần thiết. Cuối cùng, hãy sẵn sàng chào đón sự kiện quan trọng này với tinh thần lạc quan và vẻ ngoại hình lộng lẫy.

Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tự trang trí tiệc cưới tại nhà một cách thành công. Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ một đội ngũ chuyên nghiệp cho bất kỳ ý tưởng tiệc cưới tại nhà nào, hãy liên hệ với chúng tôi tại hai Thụy Catering để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ 24/7."

-----------------------------------------

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)  

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ