Tin Tức - Hai Thụy Catering

Bí mật giúp bạn có được sự ấm áp của gia đình trọn vẹn với dịch vụ đặt tiệc đám giỗ
  • Trần Ngọc Thương
  • 322

BÍ MẬT GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC SỰ ẤM ÁP CỦA GIA ĐÌNH TRỌN VẸN VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC ĐÁM GIỖ

Tiệc đám giỗ là một trong những vẻ đẹp của nền văn hóa truyền thống của người Việt ta. Buổi tiệc khoác trên mình một nghi lễ quan trọng thể hiện trọn vẹn đạo hiếu của con cháu đối với ông bà Tổ tiên. Bên cạnh đó, tiệc đám giỗ còn là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần và sum họp bên nhau. Ngoài những nghi thức cúng giỗ, bài trí bàn thờ Tổ tiên thì sự chuẩn bị cho buổi tiệc đám giỗ khiến cho bạn lo lắng và mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ. So với việc bạn tự mình chuẩn bị cho bữa tiệc thì chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với dịch vụ đặt tiệc đám giỗ, điều đó có tốt hơn không thì cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Gỏi Hai Thụy trọn vẹn sự tinh tế và cuốn hút

Tôm cháy tỏi mang một hương vị đậm đà và hấp dẫn

Thưởng thức vị thịt dai ngon, trắng ngần của cá mú hấp Hồng Kông

Vịt quay tiêu săn chắc và nâu vàng bắt mắt

Lẩu cá tầm ngọt ngào hương vị yêu thương

☛☛ Việc bạn đích thân chuẩn bị cho tiệc đám giỗ sẽ mang lại kết quả như thế nào?

• Bạn không thể kiểm soát được chi phí. Với những buổi tiệc có quy mô lớn, thì việc bạn lên danh sách món ăn sẽ không được chỉn chu. Bạn sẽ không tránh khỏi việc mua sắm dư thừa nguyên liệu, điều đó sẽ ngốn ngân sách của bạn khá nhiều.

• Sự chuẩn bị sơ sài. Gian bếp nhỏ của bạn sẽ không bao giờ có đủ dụng cụ để chuẩn bị cho buổi tiệc. Một là bạn mất thời gian để đi mượn, hai là phải mất thêm một khoản chi phí để mua chúng. Điều này sẽ khiến cho bạn tốn công sức và tốn kém chi phí.

• Thực đơn đãi tiệc kém hấp dẫn. Có thể bạn nắm trong tay những món ăn cho bữa cơm hay những tổ chức buổi tiệc liên hoan nhỏ tại gia đình. Nhưng bạn không thể nắm được hàng trăm món ăn với các khẩu vị từ những vùng miền khác nhau. Điều này dẫn đến bạn không thể lên được ý tưởng cho một thực đơn đặc sắc.

• Tự nấu sẽ làm món ăn không ngon. Thường ngày bạn chỉ phục vụ những thành viên trong gia đình có cùng khẩu vị với bạn. Nhưng buổi tiệc đám giỗ bạn sẽ làm dâu trăm họ, bạn tự tin rằng mình có thể phục vụ hết tất cả mọi người với kinh nghiệm chế biến nghiệp dư?

• Thuê dịch vụ riêng cho tiệc đám giỗ. Điều này chắc chắn là phải có trong buổi tiệc của bạn, với số bàn ghế ít ỏi trong nhà mình thì sao bạn có thể phục vụ được tất cả các vị khách mời. Bạn đành phải bỏ ra một khoản chi phí để thuê thêm bàn ghế cho buổi tiệc.

• Buổi tiệc làm mất thời gian của bạn. Tiệc đám giỗ là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp mà bạn cùng các chị em phải “cặm cụi” trong gian bếp, tất bật với một núi nguyên liệu ở đằng kia. Thì thời gian đâu để tâm sự to nhỏ về sức khỏe, gia đình, chuyện học hành của con cái.

• Khâu dọn dẹp trong buổi tiệc. Sau khi tất bật ở gian bếp chuẩn bị cho buổi tiệc thì một “bãi chiến trường” ở tại phòng khách làm bạn phát nản. Nếu không là bạn thì ai có thể trả lại sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn bây giờ? Chỉ nghĩ đến thôi mà đã thấy mệt mỏi rồi đúng không nào?

Tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung - Quận 2

☛☛ Thấu hiểu những nỗi lo của bạn, Hai Thụy Catering ra đời với mong muốn giảm thiểu sự mệt mỏi của các bạn khi sắp sửa tổ chức một buổi tiệc với nhiều chủ đề đa dạng. Với sứ mệnh đặt sự hài lòng của các bạn lên hàng đầu, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những buổi tiệc hoàn hảo bởi cung cách phục vụ tốt nhất! Với cam kết:

✔ Đặt tất cả tấm huyết và sự đam mê vào buổi tiệc.
✔ Đảm bảo cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
✔ Đảm bảo thực đơn món ăn phong phú và hợp khẩu vị.
✔ Món ăn được tạo nên từ niềm đam mê, sự tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp yêu nghề.
✔ Không gian tiệc được trang trí sang trọng, đẳng cấp phù hợp với chủ đề của buổi tiệc.
✔ Luôn thấu hiểu tâm tư khách hàng khi tổ chức tiệc.

Lời cam kết đối với chúng tôi là một nền tảng vững chắc để xây dựng nên một Hai Thụy Catering đẳng cấp nhất trong thị trường dịch vụ khắc nghiệt. Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng nỗ lực và cải thiện để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất!

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được học tập tại những ngôi trường danh tiếng trên toàn quốc với những kinh nghiệm thực tế được tích lũy nhiều năm. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc đám giỗ những món ăn đặc sắc và thơm ngon.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết

Những món ăn trong buổi tiệc đám giỗ của bạn sẽ là những “lời cảm ơn” sâu sắc nhất đến các vị khách mời. Chúng tôi luôn tự tin gởi gắm những lời cảm ơn thân thương nhất qua từng hương vị sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, những món ăn mang mùi vị hết sức đặc trưng mang tên Hai Thụy được chế biến bởi đôi bàn tay thắm đượm những kinh nghiệm quý báu, chúng tôi tin rằng sẽ không khiến bạn thất vọng!

Chả giò Triều Châu - Ẩm thực đa dạng

Nhâm nhi thịt chân giò heo muối kiểu Đức thơm phức và dai ngon sần sật

Cá chẽm sốt ngũ liễu

Cơm nghêu Cần Giờ - Tinh hoa ẩm thực Việt

Lẩu cua SamBa nức lòng bao thực khách

➤ Không gian trang trọng và lịch sự trong tiệc đám giỗ. Từ cách set up bàn ghế, đến cách bài trí bàn tiệc đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp cẩn thận và tỉ mỉ... chúng tôi tin rằng sẽ làm các bạn thoải mái với sự thuận tiện trong buổi tiệc.

Set up bàn tiệc chuyên nghiệp và tạo sự thuận tiện nhất

Niềm nở – Thân thiện – Nhanh nhẹn chính là 3 yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy Catering! Buổi tiệc của bạn sẽ chiếm lấy sự ấn tượng mạnh mẽ từ các vị khách mời với cung cách phục vụ tốt nhất. Điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoái mái trong buổi tiệc.

☛☛ Sau đây là những hình ảnh thực tế khác mà Hai Thụy đã ghi lại trong buổi tiệc, xin mời các bạn đón xem!

Bữa tiệc đám giỗ chuẩn bị từ a-z

Sườn nướng kiểu Mỹ

Món bồ câu tiềm hạt sen

Lẩu cá mú Thái Lan

Cùng thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng trọn vẹn những giây phút sum vầy “đúng nghĩa” của các thành viên trong gia đình. Niềm hạnh phúc ở đâu xa vời, khi biết được những điều tốt đẹp của các chị em nơi phương xa và những tiếng cười vang lên bên cạnh các câu chuyện còn dang dở.

Để tận hưởng được trọn vẹn niền vui trong buổi tiệc! Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, dịch vụ đặt tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ấm cúng và thân thương nhất!

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Xua tan mọi "trở ngại" với dịch vụ đặt tiệc tân gia Hai Thụy catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ