Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mách bạn một số mẹo đặt tiệc báo hỷ
  • Trần Ngọc Thương
  • 45

Từ xưa cho đến nay, báo hỷ được xem một trong những nghi thức quan trọng trong lễ cưới của người Việt. Đây là một nghi thức tương đối quan trọng với các cặp đôi. Bởi tiệc báo hỷ cũng quan trọng không kém so với tiệc cưới. Vậy để tổ chức một bữa tiệc báo hỷ chu đáo cần chuẩn bị, lưu ý những vấn đề gì. Hãy cùng theo dõi xem nhé!

Đặt tiệc báo hỷ là gì ?

Đặt tiệc báo hỷ là một thủ tục để cô dâu chú rể có thể thông báo với bạn bè, người thân, những người không được tham dự trực tiếp hôn lễ. Để họ biết được thời gian và địa điểm mà cô dâu, chú rể đã tổ chức hôn lễ.

Có thể hiểu một cách đơn giản như sau, nếu như bạn đã tổ chức lễ cưới truyền thống ở quê, nhưng lại muốn tổ chức một buổi gặp mặt thân mật ở nơi mà cô dâu chú rể làm việc và sinh sống thì sẽ tổ chức tiệc báo hỷ thay cho tiệc cưới.

Mách bạn một số mẹo đặt tiệc báo hỷ

Một số điều cần lưu ý khi đặt tiệc báo hỷ

Có lẽ đây sẽ là lần đầu các cặp đôi tổ chức tiệc báo hỷ. Vì thế sẽ không tránh khỏi những thiếu sót trong bữa tiệc. Để không gặp phải những điều đó hãy theo dõi những điều cần lưu ý được chúng tôi đưa ra dưới đây.

Lên một kế hoạch phù hợp cho bữa tiệc

Trước khi bắt đầu tổ chức một bữa tiệc nào đó ví dụ như tiệc báo hỷ, việc đầu tiên bạn cần phải làm là xác định những việc cần chi tiêu trong bữa tiệc của mình. Bởi có rất nhiều thứ cần phải chi tiêu nên cần phải có một kế hoạch rõ ràng cụ thể để tránh những thiếu sót.:

- Biết được cụ thể  bao nhiêu khách mời

- Thiết kế thiệp mời sao cho phù hợp với bữa tiệc

- Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tại nhà hay nhà hàng

- Lên thực đơn, những món ăn cần có cho bữa tiệc

- Chọn trang phục sẽ mặc trong bữa tiệc 

Bạn nên ước lượng khoản kinh phí mà mình sẽ bỏ ra cho bữa tiệc theo những gì liệt kê ở trên. Để bữa tiệc được diễn ra một cách suôn sẻ và phù hợp với kinh phí của gia đình bạn. 

Mách bạn một số mẹo đặt tiệc báo hỷ

Chọn địa điểm phù hợp để đặt tiệc báo hỷ

Tiệc báo hỷ chỉ là một buổi tiệc thân mật nho nhỏ nên việc lựa chọn địa điểm tổ chức cũng tương đối đơn giản. Bạn có thể lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới vừa tầm, một quán cà phê sân vườn có dịch vụ đặt tiệc hoặc là một đơn vị tổ chức tiệc tại nhà uy tín, chuyên nghiệp. Điều quan trọng là trong những địa điểm đó đều phải hội tụ nhiều yếu tố như là thực đơn đa dạng phong phú có nhiều món ăn ngon và quan trọng là một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Hai Thụy Catering - Đơn vị đặt tiệc báo hỷ chuyên nghiệp

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị đặt tiệc nổi lên chính vì thế sự canh trạnh giữa các đơn vị rất cao. Nơi nào có sự phục vụ tốt, món ăn ngon,.. thì mới được khách hàng lựa chọn đặt tiệc. Hai Thụy Catering là một địa điểm như vậy. Khi đặt tiệc ở đây bạn sẽ có một bữa tiệc vô cùng hoàn hảo sẽ làm bạn hài lòng. 

Mách bạn một số mẹo đặt tiệc báo hỷ

Với một đội ngũ hậu cần được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn nhiều món ăn ngon, đa dạng. Về thái độ phục vụ thì vô cùng tốt luôn luôn mang một tâm trạng vui vẻ khi phục vụ khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tiệc ngay nhỉ, nhà hàng sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

-----------------------------------------

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc báo hỷ chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)  

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ