Tin Tức - Hai Thụy Catering

Buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa
  • Trần Ngọc Thương
  • 85

BUỔI TIỆC LIÊN HOAN MỪNG NGÀY HỘI NGỘ 30 NĂM HC89 ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

☞ Các bạn hãy điểm lại những thời khắc đẹp đẽ trong buổi tiệc hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa, qua video sau đây nhé!

Buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa

30 năm – khoảng thời gian dài cho một tình bạn quý giá thuở còn đến lớp. Sẽ thật tuyệt vời khi chúng ta như được sống lại trong khoảnh khắc nghịch ngợm, năng động của lứa tuổi sinh viên ôm trong mình những hoài bão lớn lao. Và có lẽ điều ấy không phải là mơ khi được cùng nhau ôn lại những dòng hồi ức, những câu chuyện làm nên một thời thanh xuân không thể nào phai… Một lần nữa, những xúc cảm ùa về như thể vừa mới ngày hôm qua, lại hiện hữu trong buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa.

Dịch vụ tiệc lưu động Hai Thụy Catering, thật hào hứng khi được cùng trở lại những khoảnh khắc thiêng liêng của thời thanh xuân, cùng với các anh chị tại khóa học HC89 Đại học Bách Khoa. Và để niềm vui được nhân đôi, chúng tôi sẽ mang đến phút giây hoàn hảo nhất cho “ngày trở về”!

Tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa

Còn điều gì có thể so sánh những khoảnh khắc trở về mái trường xưa. Những điều đặc biệt ở đây chính là chúng ta không phải ở lứa tuổi trăng rằm nữa, mà là cách sau đó 30 năm. Những nụ cười thật tươi nhưng nay đã xuất hiện thêm đôi chút nếp nhăn, được đánh dấu bởi dòng thời gian. Đã qua rồi những tháng ngày tại mái trường, để rồi giờ đây niềm hạnh phúc nào bằng khi được cùng nhau thưởng thức một buổi tiệc chan chứa đầy xúc cảm.

Buổi tiệc liên hoan mừng “ngày trở về” đã gặt hái được biết bao yêu thương khi được tổ chức tại ngôi trường cũ thời là sinh viên. Dường như những phút giây sôi động ấy đã được chúng tôi nhấn mạnh thêm với sắc xanh của những tia hy vọng. Bên cạnh đó, chủ đề của buổi tiệc được đội ngũ nhà Hai Thụy Catering tô điểm nổi bật với tấm backdrop tại sân khấu ngay trung tâm của buổi tiệc. Bên cạnh đó, những chiếc bàn tiệc được chúng tôi sắp xếp một cách khoa học tạo nên sự rộng rãi và thoải mái. Không chỉ vậy, những “chiếc áo” đồng điệu về màu sắc được chúng tôi lựa chọn cho những chiếc bàn tiệc càng tạo nên sự nổi bật, và dụng cụ dùng tiệc được chúng tôi chuẩn bị một cách kỹ lưỡng rồi sắp xếp chúng thật chuyên nghiệp, cẩn trọng… Điều đó, tạo nên sự thoải mái và thuận tiện cho mọi thực khách trong buổi tiệc.

Không gian của buổi tiệc luôn chan chứa vẻ đẹp nổi bật

Tấm backdrop thể hiện rõ ràng chủ đề của buổi tiệc

Để đáp lại lòng tin tưởng của quý khách, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering đã mang đến cho buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa một tấm thực đơn vô cùng tuyệt vời và ấn tượng hơn bao giờ hết. Với đội ngũ đầu bếp đầy thiện nghệ giàu lòng đam mê và sự nhiệt huyết, chúng tôi tin rằng các món ăn trong buổi tiệc sẽ chứa chan hết thảy những hương vị khiến cho các bạn mê mẩn.

Đội ngũ đầu bếp đầy thiện nghệ

Sự ấn tượng đầu tiên đó chính là hương vị nhẹ nhàng của “Soup tóc tiên hải sản” đã nhanh chóng đưa mọi người vào trong buổi tiệc một cách êm đềm. Với hương vị đậm đà hòa quyện cùng vị ngọt ngào của hải sản, được chế biến bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. Chúng tôi hứa hẹn món soup sẽ chinh phục mọi vị khách khó tính nhất!

Món Soup tóc tiên hải sản

“Sushi cambridge” sẽ là những ấn tượng tiếp nối giúp cho buổi tiệc liên hoan thêm phần hoàn hảo. Khi thưởng thức từng miếng Sushi, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với sự mới lạ của món ăn này. Tuy mang âm hưởng của nền ẩm thực nước bạn, nhưng chúng tôi luôn sáng tạo trong cách chế biến… chắc chắn món ăn này sẽ thôi thúc sự yêu thích của bạn đạt đến vượt ngưỡng mới thôi!

Món Sushi cambridge

Món Sushi cambridge

Tiếp theo khai vị 3 món “Gỏi ngó sen tôm thịt - Bò cuộn sả - Mực chiên giòn” sẽ mang đến những hương vị đa dạng cho buổi tiệc. Đầu tiên chính là hương vị kích thích vị giác của món “Gỏi ngó sen tôm thịt” với hương vị giòn sần sật của ngó sen, cùng với vị ngọt ngào của tôm và hương thơm đồng nội của thịt... Và sự hoàn hảo được nhấn mạnh hơn khi mọi nguyên liệu được hòa quyện cùng với nước sốt chua chua ngọt ngọt. Tiếp theo, từng thớ thịt bò mềm ngọt hết chỗ chê được tô điểm thêm chút hương thơm của sả, điều đó đã tiếp thêm sức quyến rũ cho buổi tiệc. Và hương vị dai dai , ngọt ngào của mực được “lột xác” bởi tài nghệ chế biến của đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy. Chắc chắn set 3 món khai vị này sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời cho buổi tiệc thêm phần đáng nhớ.

Set khai vị Gỏi ngó sen tôm thịt - Bò cuộn sả - Mực chiên giòn

“Gà quay mật ong - Xôi lá cẩm” sẽ chiều chuộng ánh nhìn của bạn bởi sắc vàng óng ả. Nhưng không quên “chinh phục” mọi khẩu vị của các bạn với hương vị ngọt ngào đến từng thớ thịt. Bên cạnh đó, kết hợp ăn kèm cùng xôi lá cẩm, bạn mới biết được như thế nào là cặp đôi hoàn hảo. Và “Cá chẽm sốt chanh dây” sẽ là một món ăn tô điểm cho buổi tiệc thêm phần mới mẻ. Chắc hẳn, những khẩu vị khó tính sẽ bị hương vị của món ăn này “nuốt chửng”, bởi vị ngọt của thịt cá có lẽ sẽ dần trở nên thi vị hơn khi kết hợp cùng nước sốt chua chua của chanh dây.

Món Cá chẽm sốt chanh dây

“Lẩu riêu cua đồng hải sản” được lựa chọn là món ăn kết thúc trong tấm thực đơn đầy ấn tượng. Sẽ như thế nào khi tấm thực đơn phảng phất những hương vị đồng quê? Đầu tiên, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi xì xụp từng thìa nước lẩu nóng hổi với hương vị đậm đà và mộc mạc. Tiếp theo những miếng hải sản mềm ngọt thể hiện sự tuyệt vời cùng những cọng rau xanh tươi ngon và dĩa bún tươi… Tất cả điều ấy là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, mà còn là món ăn kết thúc những dư âm ấn tượng trong buổi tiệc.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa chan chứa hết tất cả niềm vui cũng như ùa về những dòng hồi ức quý giá. Bên cạnh đó, được quay lại mái trường thân yêu, được gặp gỡ những người bạn cũ cùng thầy cô… và thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong bầu không khí vui nhộn, song cũng đầy những cảm xúc… Chắc chắn đây sẽ là những giây phút không thể nào quên.

Buổi tiệc diễn ra sôi nổi và vui vẻ

Các vị khách trong buổi tiệc luôn thoải mái

Niềm vui không ngừng lan tỏa trong không gian của buổi tiệc

Cùng nâng ly để chúc nhau sức khỏe

Quả đây là một buổi tiệc liên hoan chứa đựng hết tất cả những điều tuyệt vời nhất, mang trọn những giây phút tràn đầy ý nghĩa trong buổi tiệc của khóa HC89 Đại học Bách Khoa. Và sẽ tuyệt vời hơn nữa khi chính bạn cũng được sở hữu những điều tuyệt vời ấy! Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với Hai Thụy Catering để nhận được những sự hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Dịch vụ tiệc liên hoan Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tổ chức tiệc tân gia tại nhà chị Hà ở Biệt thự Mỹ Văn 2 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ